'Thiên thần lai' Nancy gợi cảm bất chấp việc tăng cân, lộ eo ngấn mỡ

Starlight Chủ nhật, 28/04/2019 14:21:38 PM Theo Zing

Nancy - thiên thần lai nhóm Momoland - vẫn được khen xinh đẹp, gợi cảm dù liên tục xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm, tăng cân trông thấy.

'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 1
Sau khi Nancy cùng các thành viên Momoland tham gia The Fact Music Awards diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) ngày 24/4, cân nặng của cô một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán. Thời gian qua, nhiều lần, thiên thần lai gây xôn xao trong cộng đồng fan Kpop vì vấn đề ngoại hình.
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 2
Thành viên nhóm Momoland tăng cân trông thấy. Cả gương mặt lẫn thân hình, đặc biệt phần vai của cô mũm mĩm hơn hẳn thời điểm mới ra mắt. Bên cạnh một số lời chê bai, phần đông người hâm mộ cho rằng việc tăng cân khiến thần tượng 10X trông khỏe khoắn, đầy đặn và gợi cảm hơn. 
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 3
Một đoạn fancam của cô thậm chí đạt 7 triệu lượt xem sau khoảng một tháng. Đây là con số lớn so với fancam cá nhân, chứng tỏ sức hút của nữ thần tượng không hề giảm ngay cả khi cô tăng cân, đôi lần lộ eo ngấn mỡ.
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 4
Dù tăng cân nhưng Nancy đặc biệt yêu thích trang phục crop top. Nhiều lần cô lộ vùng eo ngấn mỡ khi thực hiện các động tác vũ đạo trên sân khấu. Nancy sinh năm 2000, ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng Momoland. Ở Hàn Quốc, nhóm nhạc của cô trở nên nổi tiếng sau khi phát hành ca khúc Bboom Bboom bắt tai vào đầu năm 2018.
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 5
Tại Việt Nam, Nancy cũng là một trong những thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng nhất. Cô xuất hiện liên tục trên mạng xã hội với biệt danh "thiên thần lai". Cô mang trong mình hai dòng máu là Mỹ - Hàn. Nữ thần hữu sở hữu nét đẹp cuốn hút, pha trộn giữa sự nhẹ nhàng, thanh tú cùng sống mũi cao, thon gọn.
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 6
Trong lễ trao giải của trang nghe nhạc Melon tổ chức vào cuối năm 2018, Nancy bị chê kém sắc. Vốn có thân hình mũm mĩm nhưng thần tượng 19 tuổi mắc lỗi khi chọn chiếc váy đuôi cá. Trang phục này khiến cô càng lộ những nhược điểm cơ thể, trông lùn hơn, thậm chí vòng eo cũng hoàn toàn biến mất. 
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 7
Năm 2018, Nancy từng chia sẻ về vấn đề cân nặng. Cô cho biết luôn kiểm soát ngoại hình. Thậm chí, thời thực tập sinh, cô giảm 4,5 kg trong một tuần. 
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 8
“Tôi bắt bản thân nhịn đói, sử dụng detox chanh trong thực đơn hoặc hạn chế ăn muối. Tôi hơi cực đoan trong việc giảm cân, tuy nhiên, đó là việc phải làm, theo mong muốn của công ty quản lý”, cô cho biết, sau đó nhấn mạnh: “Tôi vẫn kiểm soát cân nặng của tôi”.
'Thien than lai' Nancy goi cam bat chap viec tang can, lo eo ngan mo hinh anh 9
Vóc dáng thon thả của Nancy khi cô mới hoạt động trong nhóm nhạc Momoland. 
Ý kiến bạn đọc