Thiên thần nội y Elsa Hosk bế con 7 tuần tuổi đi làm

Starlight Thứ 4, 31/03/2021 22:35:10 PM Theo Ngôi sao

Người mẫu 32 tuổi Elsa Hosk tái xuất công việc sau khi sinh con và mang theo con gái nhỏ để cho bé bú đúng cữ.

Elsa Hosk bế con đi làm hôm thứ ba.

Elsa Hosk bế con đi làm hôm thứ ba.

Elsa Hosk chia sẻ trên Instagram hình ảnh bế con nhỏ đi làm hôm thứ ba, 30/3. "Ngày đầu tiên trở lại trường quay của mẹ bỉm sữa và xem ai đi cùng này", người đẹp Thụy Điển chú thích về loạt ảnh cho con bú trên xe hơi trong khi đến studio chụp hình thời trang.

Elsa Hosk sau đó mặc bộ đồ da chụp ảnh ở trường quay. Cô đã lấy lại vóc dáng mảnh mai, bụng phẳng, eo thon gần như thuở còn son. Thậm chí sau sinh, đường cong của cô càng thêm quyến rũ.

Elsa chụp hình buổi đầu tiên sau sinh.

Elsa chụp hình buổi đầu tiên sau sinh.

Thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret chỉ vừa sinh con hôm 11/2. Bé Tuulikki là con đầu lòng của cô với bạn trai - doanh nhân người Đan Mạch, Tom Daly. Elsa chia sẻ rằng cô đã chọn phương pháp sinh tự nhiên tại nhà ở Los Angeles và trải qua quá trình vượt cạn khó khăn, đau đẻ suốt nhiều giờ. Người đẹp rất hạnh phúc khi mẹ tròn con vuông và tự hào vì vượt qua hành trình gian khổ nhưng đầy thiêng liêng.

 

Từ khi sinh, Elsa Hosk cho con bú mẹ trực tiếp. Cô chia sẻ một số bức ảnh cho em bé "tu ti" trên Instagram 6,5 triệu người dõi theo. Elsa cho biết nhiều người đàn ông nhắn tin phản đối những hình ảnh này vì cho rằng chúng phản cảm nhưng cô bảo vệ quan điểm cho con bú nơi công cộng của mình: "Có một điều thú vị rằng nhiều tin nhắn tôi nhận được từ nam giới nói rằng họ cảm thấy bị xúc phạm khi tôi đăng ảnh cho con bú. Tại sao điều vô cùng tự nhiên này lại có thể xúc phạm các bạn? Ngực sinh ra là để các bà mẹ cho con bú".

Người đẹp phản hồi trước những ý kiến chỉ trích việc đăng ảnh cho con bú.

Người đẹp phản hồi trước những ý kiến chỉ trích việc đăng ảnh cho con bú.

Elsa Hosk sinh năm 1988 tại Stockholm, là thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret từ năm 2015. Elsa Hosk từng được chọn mặc bra Fantasy triệu đô trong show diễn của hãng năm 2018. Cô hiện đứng thứ 15 trong danh sách Những người mẫu sexy nhất thế giới do models.com bình chọn.

Ý kiến bạn đọc