Thiên thần Victoria's Secret cưới em chồng Ivanka Trump vào năm 2019

Starlight Thứ 3, 04/09/2018 04:03:24 AM Theo Zing

Sau khi đính hôn vào tháng 7 vừa qua, thiên thần Victoria's Secret tiết lộ sẽ làm đám cưới cùng em chồng Ivanka Trump tại nông trại riêng của gia đình chồng vào năm 2019.

Sau khi tuyên bố đính hôn vào tháng 7 vừa qua, siêu mẫu Karlie Kloss và bạn trai Joshua Kushner được cho rằng sẽ sớm tổ chức hôn lễ. Mới đây, theo tờ Life&Style Magazine, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào năm 2019 tại nông trại riêng của Kushner ở New Jershey (Mỹ). 

Cũng theo trang này, đám cưới của siêu mẫu và bạn trai sẽ được tổ chức kín đáo với số lượng khách mời hạn chế, chỉ gồm người thân gia đình và những bạn bè thân thiết nhất. Nguồn tin thân cận với Kloss khẳng định đám cưới sẽ được tổ chức gọn nhẹ, không khoa trương và tiêu tốn quá nhiều tiền. 

Thien than Victoria's Secret cuoi em chong Ivanka Trump vao nam 2019 hinh anh 1
Em chồng Ivanka Trump và thiên thần Victoria's Secret sẽ kết hôn vào năm 2019. 

Karlie Kloss được tiết lộ đã gửi thiệp mời các chị em ruột và một số bạn bè thân thiết làm phù dâu, trong đó có chị dâu Ivanka Trump và bạn thân Taylor Swift. Tổng số khách mời có thể khoảng 12 người. Nhiều chi tiết về váy cưới, hoa cầm tay... của người mẫu 26 tuổi cũng được bạn bè tiết lộ với Life&Style Magazine.

Trước đó, trước thông tin đính hôn và chuẩn bị đám cưới của Kloss và Kushner, Ivanka Trump đã gửi lời chúc mừng trên tài khoản Instagram. "Chị rất vui mừng cho em và Joshua! Chị cảm thấy thấy may mắn khi có được người chị em như em, Karlie. Chị trông chờ hàng thập kỷ đầy những kỷ niệm hạnh phúc chúng ta sẽ cùng nhau tạo dựng như một gia đình", cô viết. 

Bên cạnh đó, Karlie Kloss sẽ từ bỏ tín ngưỡng tôn giáo gốc của mình để chuyển sang đạo Do thái Chính thống trước khi cưới Kushner. Ivanka Trump cũng đã cải đạo trước khi kết hôn cùng anh trai của Joshua Kushner vào năm 2009. 

Theo thông tin được tiết lộ, gia đình Kushner là những tín đồ khá trung thành của Do thái giáo. Joshua Kushner luôn dành thời gian cầu nguyện theo quy định của tôn giáo này vào mỗi buổi chiều. 

Vì lý do trên, Karlie Kloss cũng như Ivanka Trump đều phải chuyển sang đạo Do thái Chính thống trước khi trở thành con dâu của gia đình Kushner. 

Thien than Victoria's Secret cuoi em chong Ivanka Trump vao nam 2019 hinh anh 2
Karlie Kloss sẽ phải thay đổi tín ngưỡng tôn giáo trước khi cưới chồng. 

Karlie Kloss sinh năm 1992, cao 1,85 m và gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi. Sau khi bước chân vào giới thời trang, cô nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá được các nhà mốt quốc tế lựa chọn.

Joshua Kushner là bạn trai lâu năm của siêu mẫu. Doanh nhân trẻ tuổi là em của Jared Kushner, con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Hai người hẹn hò từ năm 2012 nhưng khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Chân dài 26 tuổi ít khi bày tỏ tình cảm với bạn trai trên các phương tiện truyền thông. 

Ý kiến bạn đọc