Thỏa sức giải trí cùng Hồ Mây Park dịp lễ 30/4 và 1/5

Chuyện 24h Thứ 7, 27/04/2019 17:46:24 PM K.T

(Chuyenshowbiz) - Tọa lạc trên độ cao 250m, đặc biệt với thế giới giải trí hấp dẫn và chương trình nhạc nước kết hợp công nghệ mapping hiện đại, Hồ Mây Park chính là điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong dịp lễ 30.04 và 01.05 này.

Hương vị biển cả hòa lẫn với khí trời mát mẻ, du khách được thư giãn trên độ cao 250m, lơ lửng trên không trung cùng hệ thống cáp treo hiện đại, thỏa thích vui chơi với thế giới giải trí công nghệ cao, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Khi hoàng hôn buông xuống là lúc du khách được chiêm ngưỡng sân khấu đại tiệc Hồ Mây Grand Show - nơi biến hóa các vũ điệu nhảy múa không ngừng của các “vũ công” nước – laser – lửa khói,… trên nền màn hình khổng lổ 2.500 inches cùng công nghệ trình chiếu mapping tân tiến. Chương trình sẽ trình diễn định kỳ vào lúc 18h30 hàng ngày tại Sân khấu nhạc nước Hồ Mây Park.

Tùy theo sở thích và điều kiện sức khỏe mà các du khách có thể tìm thoải mái lựa chọn các trò chơi công nghệ hiện đại như: Trượt cỏ Ultimate Slide, Quick Jump, Drift King, Tarzan, đu dây Zipline, xe trượt dốc, bắn cung, bắn súng sơn,… đầy thách thức và hấp dẫn. Đặc biệt là công viên nước trên núi đầu tiên tại Việt Nam nổi bật với hệ thống đường trượt ngoạn mục và trò chơi bóng nước hào hứng. Tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự sảng khoái bất chấp cái nắng nóng của thời tiết. Ngoài ra, Hồ Mây Park sở hữu vô vàn những điểm check-in hấp dẫn sẽ khiến bạn thỏa sức đam mê nhiếp ảnh và có những phút giây đáng nhớ cùng với mọi người.

Hồ Mây Park – Chuyến du lịch hoàn hảo tại Vũng Tàu.

Thông tin giá vé truy cập tại: http://homaypark.com/bang-gia-dich-vu/package-ticket/
*****
Địa chỉ: 1A Trần Phú – Phường 1 – Tp. Vũng Tàu – Tỉnh BR-VT.
Hotline Vũng Tàu: 0933010654.
Website: www.homaypark.com
Fanpage: www.facebook.com/HoMayPark

Ý kiến bạn đọc