Thói quen làm đẹp của gia đình ông Trump

Làm đẹp Thứ 7, 03/04/2021 12:36:42 PM Theo Ngôi sao, SCMP

Trong khi mẹ kế ăn uống khá thoải mái, không kiêng khem hà khắc thì Ivanka giảm tinh bột để tránh tích mỡ, nhưng cả 2 đều duy trì thói quen tập luyện, chăm vận động để bảo vệ sức khỏe, vóc dáng.

Melania Trump

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ thường mất khoảng 75 phút để trang điểm, làm tóc trước khi ra ngoài, thời gian này có thể kéo dài hơn cho những dịp trọng đại. Chuyên gia trang điểm của Melania tiết lộ khách hàng của mình thường sử dụng mỹ phẩm có chứa vitamin A, C và E để dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa.

Vợ tỷ phú Trump cũng được cho là rất nghiêm túc trong việc chăm chút ngoại hình khi lắp đặt một hệ thống ánh sáng hoàn hảo cho phòng trang điểm, thay đồ của mình.

Để giữ gìn vóc dáng thon thả, gọn gàng, cựu người mẫu sinh năm 1970 còn rất chăm tập cardio và pilates kết hợp với chế độ ăn cân bằng, đủ chất, không kiêng khem quá hà khắc.

Sắc vóc tuổi ngũ tuần của bà Melania Trump

Sắc vóc tuổi ngũ tuần của bà Melania Trump

Ivanka Trump

Từng giữ vị trí cố vấn cho cha nên Ivanka Trump cũng không thể lơ là việc chăm chút ngoại hình. Sau khi sinh, bà mẹ ba con chủ yếu sử dụng các sản phẩm hữu cơ, được trồng tại địa phương, ăn nhiều protein, hạn chế tiêu thụ carbohydrate, uống nhiều nước. Ivanka không kiêng hoàn toàn tinh bột mà lựa chọn tinh bột tốt cùng khung giờ phù hợp để tiêu thụ chúng.

Ái nữ nhà tỷ phú Trump duy trì thói quen uống nước chanh hàng ngày và luôn trữ rau xanh, trái cây tươi trong nhà nhằm giảm cảm giác thèm ăn các món ăn kém lành mạnh. Ivanka không chỉ tập yoga, pilates, chạy bộ, cardio... mà còn thường xuyên chơi tennis cùng chồng với sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng để cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Ivanka Trump luôn được đánh giá cao về ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ivanka Trump luôn được đánh giá cao về ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Về thói quen làm đẹp, Ivanka từng cho biết hiếm khi sơn móng tay vì rất dễ làm hỏng. Người đẹp sinh năm 1981 cũng ảnh hưởng nhiều thói quen làm đẹp từ mẹ khi bà Ivana Trump là người thường phải gọi Ivanka dậy lúc nửa đêm để nhắc cô đi tẩy trang sạch, làm sạch da mặt. Ái nữ nhà Trump còn thừa nhận không dùng máy sấy như một cách để bảo vệ, giữ gìn mái tóc của mình: "Hầu hết các ngày tôi đều đi bộ đến văn phòng với mái tóc còn hơi ẩm". Cô thường áp dụng mẹo xịt một chút keo giữ nếp tóc vào cọ sau đó chải nhẹ lên những sợi tóc con để hạn chế việc chúng bay lung tung.

Donald Trump

Không chú trọng chế độ ăn uống, tập luyện hay mất thời gian cho việc dưỡng da như vợ và con gái nhưng mái tóc lại là thứ được cựu tổng thống Mỹ Donald Trump hết sức chăm chút. Tờ New York Times từng đưa tin ông Trump đã khấu trừ 70.000 USD tiền thuế để chăm sóc tóc khi còn là người dẫn chương trình Người tập sự trên đài NBC vào đầu những năm 2000. Tỷ phú sinh năm 1946 cũng từng phàn nàn trong một sự kiện của Nhà Trắng về chất lượng của vòi hoa sen trong phòng tắm làm ảnh hưởng đến mái tóc của ông.

Ông Trump từng cho phép MC truyefn hình sờ lên đầu mình để chứng minh không dùng tóc giả.

Ông Trump từng cho phép MC truyền hình sờ lên đầu mình để chứng minh không dùng tóc giả.

"Tôi gội đầu, để tự khô. Trong một giờ chờ đợi, tôi đọc báo và làm việc khác. Sau đó, tôi chải đầu hướng ra phía sau trong suốt nhiều năm", cựu tổng thống Mỹ từng trả lời tờ Rolling Stones về thói quen chăm sóc tóc và phải dùng khá nhiều sáp vuốt để giữ nếp. Do chứng rụng tóc, ông Trump cũng thú nhận "gắng hết sức giấu chỗ hói đầu", từng cấy tóc bạch kim và có thói quen cắt tóc tại nhà.

Barron Trump

"Hoàng tử Nhà Trắng" từng được mẹ dùng trứng cá muối để dưỡng da mỗi tối. Bà Melania chia sẻ rằng đã cho con trai mình ngâm mình trong trứng cá caviar (loại thực phẩm này giàu vitamin, protein và omega 3). Cậu út nhà Trump còn được "thử nghiệm" một loại kem dưỡng ẩm có thành phần trứng cá caviar mỗi tối. Sản phẩm này thuộc hãng mỹ phẩm mà bà Melania làm chủ nhưng sau đó không đưa ra thị trường. Ngoài cách chăm sóc đặc biệt từ mẹ, Barron còn có sở thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng bầu dục nên ngày càng có chiều cao ấn tượng.

Chiều cao nổi bật của Hoàng tử Nhà Trắng ở tuổi 15.

Chiều cao nổi bật của "Hoàng tử Nhà Trắng" ở tuổi 15.

Ý kiến bạn đọc