Thời trang sân bay của trưởng nhóm SNSD

Starlight Thứ 2, 27/07/2020 11:32:33 AM Theo Vnexpress - Ảnh: Soshi, Naver, Twitter, Instagram

Taeyeon - trưởng nhóm SNSD - chuộng trang phục giản dị với áo thun, quần yếm denim, sandal xỏ ngón và mũ lưỡi trai.

Theo Koreaboo, Taeyeon được đánh giá cao gu mặc, nhất là phong cách sân bay. Mỗi lần xuất ngoại, các trang phục cô mặc luôn lọt top tìm kiếm trên các diễn đàn, mạng xã hội. Instagram của cô có đến 14,9 triệu lượt người theo dõi. Mỗi chia sẻ của ca sĩ nhận từ 800.000 đến 1,6 triệu lượt thích.

Theo Koreaboo, Taeyeon được đánh giá cao gu mặc, nhất là phong cách sân bay. Mỗi lần xuất ngoại, các trang phục cô mặc luôn lọt top tìm kiếm trên các diễn đàn, mạng xã hội. Instagram của cô có đến 14,9 triệu lượt người theo dõi. Mỗi chia sẻ của ca sĩ nhận từ 800.000 đến 1,6 triệu lượt thích.

Set đồ đen của Taeyeon ở sân bay quốc tế Incheon hôm 18/10/2019 được nhiều fan săn lùng. Cô phối mũ len, áo len dệt kim dáng dài của Instantfunk, kính không số Projekt Produkt. Mái tóc xoăn vàng hợp với làn da trắng của ca sĩ.

Set đồ đen của Taeyeon ở sân bay quốc tế Incheon hôm 18/10/2019 được nhiều fan "săn lùng". Cô phối mũ len, áo len dệt kim dáng dài của Instantfunk, kính không số Projekt Produkt. Mái tóc xoăn vàng hợp với làn da trắng của ca sĩ.

Tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc) hồi tháng 8/2019, cô được fan khen cá tính với quần jeans rách, áo thun trắng Raive. Người đẹp đeo khẩu trang, phối giày da báo và túi họa tiết của nhà mốt Chlóe.

Tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc) hồi tháng 8/2019, cô được fan khen cá tính với quần jeans rách, áo thun trắng Raive. Người đẹp đeo khẩu trang, phối giày da báo và túi họa tiết của nhà mốt Chlóe.

Mẫu áo phông họa tiết của Raive lọt top bán chạy trong 4 tháng cuối năm 2019 khi được trưởng nhóm SNSD lăng xê.

Mẫu áo phông họa tiết của Raive và mũ lưỡi trai Locle by Low Classic lọt top bán chạy trong 4 tháng cuối năm ngoái khi được trưởng nhóm SNSD lăng xê.

Xuất ngoại công tác hôm 5/7/2019, cô phối áo yếm cách điệu với quần short đen của hãng Nain, tạo điểm nhấn với túi xách nạm đinh màu đỏ của  Alexander Wang. Đa số fan khen Taeyeon trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 30.

Xuất ngoại công tác hôm 5/7/2019, cô phối áo yếm cách điệu với quần short đen của hãng Nain, tạo điểm nhấn với túi xách nạm đinh màu đỏ của Alexander Wang. Đa số fan khen Taeyeon trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 30.

Tại sân bay tháng 5/2019, cô ghi điểm phong cách với quần yếm denim Instantfunk và sandals của thương hiệu Miyerh.

Tại sân bay tháng 5/2019, cô ghi điểm phong cách với quần yếm denim Instantfunk và sandals của thương hiệu Miyerh. Người đẹp liên tục biến đổi màu tóc và móng tay.

Trong chuyến xuất ngoại trước đó vài ngày, cô diện váy lụa hai dây, áo khoác da của hãng Allsaints, túi Chane và sandals xỏ ngón Reike Nen.

Trong chuyến xuất ngoại trước đó vài ngày, cô diện váy lụa hai dây, áo khoác da của hãng Allsaints, túi Chane và sandals xỏ ngón Reike Nen.

Cô phối boots da, túi Chanel với cây Tommy Hilfiger. Theo Naver, mẫu áo chui đầu crop-top và denim của hãng bán chạy nhờ sức hút của trưởng nhóm SNSD.

Cô phối boots da, túi Chanel với "cây" Tommy Hilfiger. Theo Naver, mẫu áo chui đầu crop-top và denim của hãng bán chạy nhờ sức hút của trưởng nhóm SNSD.

Cô xuất ngoại với maxi H&M, túi bucket của hãng Simon Miller sandals cuat Shoe by Choi.Taeyeon sinh năm 1989, tại Jeonju, Hàn Quốc. Giới chuyên môn đánh giá cô có giọng hát nội lực và là hình mẫu ca sĩ thần tượng của nước này.

Cô xuất ngoại với maxi H&M, túi bucket của hãng Simon Miller sandals cuat Shoe by Choi.

Theo Koreaboo, Instagram của cô có đến 14,9 triệu lượt người theo dõi. Mỗi chia sẻ của ca sĩ nhận được từ 800.000 đến 1,6 triệu lượt thích.

Taeyeon sinh năm 1989, tại Jeonju, Hàn Quốc. Giới chuyên môn đánh giá cô có giọng hát nội lực và là hình mẫu ca sĩ thần tượng của nước này.

 

Ý kiến bạn đọc