Thử 3 cây lăn mặt, beauty blogger khẳng định 'tiền nào của nấy'

Làm đẹp Thứ 7, 04/01/2020 00:02:43 AM Theo Ngôi sao

Melissa khẳng định chiếc máy ReFa đắt tiền cho thấy hiệu quả ngay sau 15 phút, còn cây lăn bằng nhựa làm da cô bị ửng đỏ, mẩn ngứa.

Face rollers (cây lăn mặt) ngày càng phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng nhờ công dụng thư giãn, massage da mặt. Bên cạnh hiệu quả làm săn chắc, tăng tuần hoàn máu cho làn da, sử dụng công cụ này sau khi thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm còn giúp đẩy sâu dưỡng chất vào da. 

Nếu có ý định thêm công cụ này vào chu trình dưỡng da hàng ngày mà chưa biết phải chọn sản phẩm nào, bạn hãy tham khảo thí nghiệm nhỏ sau đây từ Melissa Goh - biên tập viên làm đẹp của AsiaOne. Cô đã mua 3 cây lăn massage mặt với mức giá từ cao đến thấp và chỉ rõ ưu, nhược điểm của từng sản phẩm.

ReFa Carat Massager - 330 USD (khoảng 8 triệu đồng) 

[Caption]dsfsdf

Nhược điểm lớn nhất của cây lăn ReFa Carat là giá thành đắt đỏ. 

Đây là một loại máy massgae có thiết kế hình chữ Y với 2 quả cầu lăn 360 độ được tráng bạch kim. Khi lăn trên da, các mặt cắt của quả cầu sẽ tác động đến làn da, kích thích tuần hoàn máu. Thiết bị này còn sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra dòng điện nhỏ giúp trẻ hóa, săn chắc da. Sản phẩm do Nhật Bản sản xuất và từng được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng sử dụng. 

"Tôi gặp chút bất tiện khi cầm chiếc máy này vì nó hơi to và không muốn che mất tấm pin mặt trời trên thân máy. Tuy nhiên, hiệu quả thấy rõ sau 15 phút. Làn da của tôi trông rạng rỡ và tươi tắn hơn hẳn, thậm chí tôi cũng có cảm giác gương mặt mình thon gọn hơn. Điểm cộng nữa là bạn có thể sử dụng chiếc máy để massage mọi vị trí trên cơ thể", Melissa đánh giá.

Cây lăn đá ngọc thạch - 45 USD (hơn 1 triệu đồng)

[Caption]dfgfdg

Cây lăn ngọc thạch tạo cảm giác mát, dễ chịu sau khi tiếp xúc với da. 

So với Refa Carat, sản phẩm này có mức giá dễ chịu, kích thước gọn nhẹ, tiện lợi hơn. Về cách nhận biết ngọc thạch thật - giả, Melissa cho biết chủ cửa hàng hướng dẫn cô rằng ngọc giả sẽ không có tác dụng làm mát nên rất dễ để nhận biết.

Melissa chọn ngọc thạch thay vì các loại đá quý vì nó được cho là có khả năng giảm quầng thâm dưới mắt, kích thích hệ bạch huyết: "Cây lăn này rất dễ sử dụng, đầu lớn dùng để massage má, hàm, trán còn đầu nhỏ hơn thích hợp cho vùng dưới mắt, nhân trung. Loại đá này có đặc tính làm mát nên tôi thực sự cảm thấy rất thư giãn sau khi lăn nhẹ trên da".

Cây lăn bằng nhựa - 2 USD (khoảng 50 nghìn đồng)

[Caption]dfgdfg

Cây lăn bằng nhựa không có nhiều tác dụng, thậm chí có thể làm tổn thương da nếu mạnh tay. 

Melissa đã mua món đồ bình dân này tại một cửa hàng tiện lợi Nhật Bản. Biên tập viên làm đẹp cảnh báo không nên siết cây lăn quá mạnh trên da vì chất liệu nhựa có thể làm tổn thương da: "Tôi phải nói thật rằng sản phẩm này khiến tôi hơi có chút khó chịu, nó không mấy thư giãn, thậm chí khiến da tôi hơi đỏ, mẩn ngứa".

"Mặc dù thử nghiệm của tôi chỉ kéo dài một tuần, có thể nó sẽ không cho bạn thấy kết quả chính xác nhất nhưng trong thời gian ngắn này, tôi nhận ra rằng nếu tôi có khả năng tài chính tôi sẽ sử dụng máy Refa Carat vào buổi tối, trước khi đỉ ngủ và cây lăn ngọc vào buổi sáng để đánh thức làn da. Tôi cũng ngưng sử dụng các cây lăn trong một ngày và nhận thấy làn da có phần hơi khô vì hình như nó không hấp thụ được hết dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm. Có thể làn da của tôi đã được nuông chiều hơi quá tay sau thí nghiệm này", Melissa nói thêm.

Ý kiến bạn đọc