Thu Hoài khuyên Dũng Taylor xin lỗi gia đình Chí Tài

Hậu trường Thứ 4, 06/01/2021 22:31:40 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Thu Hoài xin lỗi khán giả về ồn ào liên quan đám tang Vân Quang Long, nhưng tiếp tục khuyên Dũng Taylor xin lỗi gia đình Chí Tài.

Chiều 6/1, Thu Hoài tiếp tục lên tiếng về ồn ào liên quan đến Dũng Taylor và đám tang cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Cô khẳng định bản thân không có ý kỳ thị màu da của ông xã Thu Phương khi gọi anh là "Dũng đen" bởi từ trước đến nay nhiều người vẫn quen gọi anh bằng biệt danh này.

Theo Thu Hoài, cô không hồ đồ hay dễ dàng mất kiểm soát để viết những lời nặng nề về Dũng Taylor. Những status bức xúc trước đó cũng không bị gỡ bỏ mà chỉ chuyển sang chế độ bạn bè để tránh làm sự việc thêm phức tạp. Hiện tại, cô thấy bản thân không có lỗi với anh nên chỉ gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Về chuyện tại đám tang nghệ sĩ Vân Quang Long, tôi thành thật xin lỗi. Nhưng không phải xin lỗi anh mà xin lỗi các khán giả, những người từng yêu quý mình vì đã để họ phải chứng kiến những điều không tốt đẹp. Xin lỗi vì đã chưa kịp nói hết lý do tại sao tôi hành xử theo cách kinh khủng vậy. Tôi lăn lộn thương trường cũng hơn 20 năm, tôi không dễ dàng mất kiểm soát tới vậy. Nhưng nếu không dám làm những gì mình biết là đúng, tôi sẽ thành một Dũng đen khác mất", Thu Hoài phân trần.

Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài.

Bên cạnh đó, bà mẹ ba con cũng nhắc lại chuyện Dũng Taylor tự ý vào sân bay để đón quan tài Chí Tài khiến người thân cố nghệ sĩ Chí Tài khổ tâm vì bị hiểu lầm. Cô nói: "Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó anh Dũng. Vì anh mà gia đình người ta không yên ổn nổi khi người thân nằm xuống. Anh có biết tại sao anh Chí Thiện giữa lúc tang gia bối rối phải lên trả lời phỏng vấn rồi năn nỉ: "Cứ kiếm tiền, nhưng sống có lương tâm" không? Biết Hoài Tâm nói ai "lời nói như lưỡi dao, tránh làm tổn thương gia đình người ta" không? Tại gia đình họ bị hiểu lầm, bị dằn vặt đủ thứ từ khi anh tung cái clip "có duyên nên được đi đón anh Tài" đó. Người thân không đi được, để Youtuber đi đón rồi quay hình, chụp ảnh. Anh có hiểu cảm giác của họ không?".

"Tới tận bây giờ, người ta vẫn không hiểu bằng cách nào anh lẻn vào được sân bay để quay chụp, trong khi không ai ủy thác trách nhiệm đó cho anh. Anh có cảm giác gì khi mạo danh người thân người khác, dù nhìn qua biết liền không phải? Hên cho anh là nhà quàn không muốn làm lớn chuyện và đâm đơn kiện hãng vận chuyển vì để người không phận sự đi vào. Bởi ngay cả người thân anh Tài đã năn nỉ hết cách để được ra gặp nhưng không được. Còn một người không được mong đợi lại thay họ làm điều đó. Rồi để dư luận đặt câu hỏi rằng "tại sao Dũng đen vào được mà gia đình lại không vào"? Nước mắt người ta dành để khóc người thân, không phải để khóc vì những tai hoạ anh mang tới", Thu Hoài nhấn mạnh.

Dũng Taylor và bà xã Thu Phương.

Dũng Taylor và bà xã Thu Phương.

Cuối cùng, cô nhắn nhủ ông xã Thu Phương: "Anh cứ làm việc kiếm tiền, ai cũng cần phải sống. Nhưng đừng lôi toà án Mỹ vào những thứ có liên quan tới toà án lương tâm. Tôi không tin anh không biết mình đã gây ra những điều gì, chỉ là anh bất chấp thôi".

Ý kiến bạn đọc