Thu Hoài lên tiếng về việc ngó lơ Phạm Hương tại sự kiện sau nghi vấn mâu thuẫn

Starlight Thứ 6, 25/05/2018 19:21:44 PM Theo Dân Việt

Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ chính thức về ồn ào “ngó lơ” Phạm Hương tại một sự kiện cả hai cùng tham dự.

Tối 23.5, Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương cùng có mặt tại một sự kiện ở TP HCM, với nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz khác. Theo những người tham dự sự kiện cho biết, dù cùng được BTC xếp ngồi hàng ghế đầu nhưng Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn “ngó lơ”, coi như không nhìn thấy đối phương. Trong đoạn clip ghi lại diễn biến tại sự kiện được lan truyền trên mạng xã hội cũng cho thấy, Phạm Hương và Thu Hoài tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau.

Trước ồn ào này, tối 24.5, Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ chính thức. Cô cho biết, bản thân không thể giả lả và không thể chơi với những người “có tính như vậy”. Hoa hậu Thu Hoài giải thích, do cô chơi không hợp chứ không phải kỳ thị bất kỳ ai. 

“Yêu là yêu, ghét là ghét, chứ tuyệt nhiên không có kiểu ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt thì đon đả nói cười. Ai làm vậy được nhưng nhất định tôi làm không được. Tôi nghĩ một phần do mình không có năng khiếu diễn xuất, nhưng phần khác là bởi đến giờ này, tôi đủ tự tin để sống như mình muốn.

Tức là không cần phải giả lả thảo mai với bất cứ ai, không cần phải nhìn mặt người khác để xem mình nên cười hay mếu cho hợp lý, mà chỉ cần làm điều mình cho là đúng. Vì thiệt tình kinh doanh mấy chục năm rồi, giàu cũng không quá giàu, nhưng đủ để không phải bán gương mặt, cảm xúc của mình để lấy chút lợi ích nhỏ nhoi…”, Thu Hoài bày tỏ.

Cô cũng khẳng định, khi các khách mời được MC xướng tên, cô vẫn vỗ tay và không ngoại trừ bất kỳ ai, vẫn có thể vui vẻ và nhiệt tình với tất cả mọi người trong sự kiện, đó là cách cư xử trong một buổi lễ mà cô đóng vai trò quan khách. Bởi theo cô: “những câu chuyện kiểu đó đâu đáng để bận tâm một chút nào”.

“Xưa giờ, tôi chỉ quan tâm tới những điều một là làm tôi hứng thú, hai là đem lại nguy hiểm cho mình. Còn những điều vừa không thú vị và cũng chẳng có khả năng gây nguy hiểm cho mình thì tại sao cần lãng phí nơ ron thần kinh nhỉ?”, Hoa hậu Thu Hoài nói thêm.

 

thu hoai len tieng ve viec ngo lo pham huong tai su kien sau nghi van mau thuan hinh anh 1
Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài không chạm mặt hay trò chuyện khi cùng tham dự một sự kiện, dù cả hai ngồi cách nhau không xa.


Ngay sau khi những chia sẻ này được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, khi nhận được bình luận trái chiều của một khán giả, Hoa hậu Thu Hoài đã không ngần ngại đáp trả, cho biết: “Người có dăm bảy loại người, mỗi người một cách xử lý khác nhau”. Ngoài ra, cô cũng không có thêm bất cứ chia sẻ nào về sự việc này.

Về phía Phạm Hương, người đẹp cũng giữ thái độ im lặng trước ồn ào “ngó lơ” Hoa hậu Thu Hoài tại sự kiện. Ngay cả khi đàn chị lên tiếng, cô cũng không có bình luận gì thêm.

 

thu hoai len tieng ve viec ngo lo pham huong tai su kien sau nghi van mau thuan hinh anh 2
Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương từng có mối quan hệ rất thân thiết.


Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài từng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn rạn nứt với Phạm Hương. Cô cho biết: “Thật ra, bản thân Hoài và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên và tôi nghĩ nó chả to tác gì cả. Bởi đơn giản chúng tôi đều là những người của công chúng nên càng bị chú ý, đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là tôi nói thẳng ra mà mắng, nếu cô ấy có gì sai thì tất nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tính cách khác nhau".

Ý kiến bạn đọc