Thu Hoài: 'Tôi chưa từng kết hôn nên không thể gọi là bốn đời chồng'

Hậu trường Thứ 6, 16/10/2020 23:33:53 PM Theo Ngôi sao

Đã trải qua nhiều mối tình song chưa từng kết hôn với ai nên Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài cho rằng không thể nói là cô nhiều đời chồng.

Thu Hoài là khách mời trong chương trình Chuyện cuối tuần có chủ đề Nữ tướng ngày nay. Trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Thu Hoài cởi mở về chuyện đời tư. Cô cho hay mình đã trải qua nhiều mối tình. Người đàn ông đầu tiên cô chung sống hơn một năm, người thứ hai được 4 năm. Người thứ ba đồng hành cùng cô 18 năm và có ba người con chung. Riêng người thứ tư đến lúc này được 4 năm. Song Thu Hoài khẳng định cô chưa từng kết hôn nên không thể gọi là "bốn đời chồng".

Hoa hậu Thu Hoài: Tôi chưa từng kết hôn nên không thể gọi là bốn đời chồng

Thu Hoài tại chương trình 'Chuyện cuối tuần'.

Khoảng thời gian sau khi chia tay người thứ ba, Thu Hoài được nhiều đàn ông giàu có theo đuổi nhưng không đi đến đâu. Vì đàn ông thành đạt hầu hết đều có gia đình, đó không phải là đối tượng Thu Hoài muốn tìm hiểu. Ở góc nhìn ngược lại, đàn ông sẽ thấy người như Thu Hoài quá khôn ngoan, khó tiến tới một mối quan hệ xa hơn. Nhưng theo Hoa hậu Phu nhân 2012, với đàn ông nhỏ tuổi, họ vô tư hơn, suy nghĩ tích cực. Đó cũng là lý do mà nhiều phụ nữ thành đạt quen đàn ông nhỏ tuổi.

Hiện tại, Thu Hoài gắn bó với bạn trai kém 10 tuổi tên Tống Trí. Nói thêm về "phi công trẻ", hoa hậu thú nhận lúc đầu cô thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác. Thậm chí năm đầu quen nhau, cô không bao giờ cho bạn trai nắm tay hay ôm hôn ngoài đường vì cảm thấy không thoải mái. Sau này, cô dần quen hơn vì bạn trai là kiểu người không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người. Các con riêng của hoa hậu cũng ủng hộ nên cả hai dần thoải mái hơn và công khai sánh đôi trong nhiều sự kiện.

Cuối năm 2019, Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của Tống Trí trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Sau 5 năm gắn bó và sống chung nhà, Hoa hậu tiết lộ cô và bạn trai đã nghĩ về một đám cưới và đang chọn thời điểm thích hợp để tổ chức. "Bà mẹ ba con" không phủ nhận việc bản thân "có tiền" nên không cần một người đàn ông giàu có. Cô cho rằng nếu bây giờ bên cạnh cũng là một người giống cô, lao đầu vào kinh doanh thì sẽ gây nhau suốt ngày. Do đó, lúc này, Thu Hoài mong muốn một người đàn ông có trách nhiệm,công việc ổn định và là người đàn ông của gia đình.

Thu Hoài bên bạn trai Tống Trí.

Thu Hoài bên bạn trai Tống Trí.

Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012. Người đẹp là doanh nhân kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Tống Trí, bạn trai của hoa hậu Thu Hoài, sinh năm 1986, người gốc Huế. Dù chênh lệch 10 tuổi, cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình. 'Dù Thu Hoài lớn tuổi hơn, cách cô ấy nói chuyện với tôi luôn gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy có một tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài', nam doanh nhân chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc