Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng gặp 'bà chủ' Triệu Vy tại Pháp

Starlight Chủ nhật, 03/06/2018 00:45:36 AM Theo Ngôi sao

Dàn sao của 'Nhà hàng Trung Hoa' đã dần lộ diện đầy đủ tại Pháp để chuẩn bị ghi hình.

Những hình ảnh đầu tiên của show truyền hình Nhà hàng Trung Hoa mùa hai đã được hé lộ trên Weibo và khiến fan yêu mến show này nức lòng. Tiếp nối thành công của phần 1, số đầu tiên của phần 2 được thực hiện tại khu làng Colmar, miền đông bắc nước Pháp. Nhà hàng với biển hiệu đặc trưng Trung Quốc đã được dựng lên, các khách mời của chương trình như Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương... cũng đã xuất hiện. Như năm ngoái, Triệu Vy vẫn đảm nhận vai trò bà chủ nhà hàng. 

Những hình ảnh đầu tiên của show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa hai được hé lộ trên Weibo và khiến fan yêu mến show này nức lòng. Tiếp nối thành công của phần 1, số đầu tiên của phần 2 được thực hiện tại khu làng Colmar, miền đông bắc nước Pháp. Nhà hàng với biển hiệu đặc trưng Trung Quốc đã được dựng lên, các khách mời của chương trình như Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương... cũng đã xuất hiện. Như năm ngoái, Triệu Vy vẫn đảm nhận vai trò bà chủ.

Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng đồng hành với bà chủ Triệu Vy   - 1

Trong hình ảnh được đăng tải hôm 1/6, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ và đã cùng thưởng thức bữa ăn đầu tiên bên ngoài nhà hàng. Nhà hàng Trung Hoa là show truyền hinh về đề tài ẩm thực. Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ cùng vào bếp nấu nướng, đồng thời chịu trách nhiệm kinh doanh nhà hàng thông qua việc giới thiệu các món ăn cho thực khách ngẫu nhiên đến thưởng thức. Mùa năm ngoái, show thành công vang dội với sự góp mặt của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Trong hình ảnh được đăng tải hôm 1/6, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ cùng thưởng thức bữa ăn đầu tiên bên ngoài nhà hàng. "Nhà hàng Trung Hoa" là show truyền hinh về đề tài ẩm thực. Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ cùng vào bếp nấu nướng, đồng thời chịu trách nhiệm kinh doanh, thông qua việc giới thiệu các món ăn cho thực khách ngẫu nhiên đến thưởng thức. Mùa năm ngoái, show thành công vang dội với sự góp mặt của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Thư Kỳ tươi rói khi bị các ký giả bao vây bên ngoài nhà hàng.

Thư Kỳ tươi rói khi bị các ký giả "bao vây" bên ngoài tiệm ăn.

Tô Hữu Bằng trẻ trung, bảnh bao bất chấp ngoại tứ tuần. Giống như Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng gắn bó thân thiết với Triệu Vy nhiều năm qua, vì thế, sự đồng hành của anh cùng Triệu Vy hứa hẹn mang tới những ấn tượng khó quên cho Nhà hàng Trung Hoa mùa này. 

Tô Hữu Bằng trẻ trung, bảnh bao dù tuổi đã ngoại tứ tuần. Giống như Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng gắn bó thân thiết với Triệu Vy nhiều năm qua cả ở ngoài đời thực lẫn trên màn ảnh, vì thế, sự đồng hành của anh cùng Triệu Vy hứa hẹn mang tới những ấn tượng cho "Nhà hàng Trung Hoa" mùa này.


 
 
 
Các ngôi sao của mùa 2 Nhà hàng Trung Hoa dần tề tựu đông đủ cho buổi ghi hình đầu tiên. 

Các ngôi sao của mùa 2 "Nhà hàng Trung Hoa" dần tề tựu đông đủ cho buổi ghi hình đầu tiên.

Triệu Vy bắt đầu đứng quầy làm bà chủ.

Triệu Vy bắt đầu đứng quầy làm bà chủ.

Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng đồng hành với bà chủ Triệu Vy   - 7

 

Ý kiến bạn đọc