Thu Minh nghẹn ngào nhớ khán giả

Hậu trường Thứ 2, 28/06/2021 22:58:21 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thu Minh xuất hiện trong chương trình 'Chia sẻ để gần nhau hơn' và bày tỏ nỗi nhớ khán giả, sân khấu khi sinh sống ở Singapore thời gian qua.

Thu Minh diện trang phục ôm khoe vóc dáng và trang điểm chỉn chu cho lần xuất hiện đặc biệt này. Cô cũng tự setup âm thanh và ánh sáng giúp màn trình diễn được diễn ra suôn sẻ qua video call.

Trên sóng trực tiếp, Thu Minh bày tỏ: "Tôi rất vinh dự khi được góp mặt vào một đêm nhạc thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng như thế này. Lâu lắm rồi, tôi chưa được đứng trên sân khấu, chưa được hát cho khán giả của mình. Tôi thật sự nhớ mọi người rất nhiều". Sau đó, cô trình diễn live ca khúc When you believe cùng dàn nhạc, kèm lời nhắn gửi: "Sau cơn mưa trời lại sáng, chỉ cần tất cả chúng ta có niềm tin".

Thu Minh chuẩn bị kỹ lưỡng khi biểu diễn từ xa.

Thu Minh chuẩn bị kỹ lưỡng khi biểu diễn từ xa.

Thu Minh cùng chồng con sang Singpore sinh sống từ giữa năm 2020. Những ngày đầu sang đảo quốc sư tử, Thu Minh ít xuất hiện trên mạng xã hội. Cô cho hay cuộc sống mới chủ yếu xoay quanh chuyện chăm con, shopping và ăn chơi nên không có gì đặc biệt cập nhật với khán giả.

Cuộc sống nơi đất khách của Thu Minh vui vẻ hơn khi cô gia nhập hội của cựu siêu mẫu Bằng Lăng, MC Hoàng Oanh. Khi Singapore tháo gỡ hạn chế ra ngoài, họ gặp nhau thường xuyên hơn, nấu nướng những món ăn Việt Nam và cùng tâm sự, chia sẻ cuộc sống nơi xứ người. Nhà của Bằng Lăng rộng rãi, cách trung tâm chừng 15 phút lái xe nên thường được chọn là nơi tụ tập.

Ý kiến bạn đọc