Thủ môn Neuer bỏ vợ, yêu nữ sinh

Starlight Thứ 5, 07/05/2020 23:12:32 PM Theo Ngôi sao

Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich đang hẹn hò với người đẹp 19 tuổi Anika Bissel sau 4 tháng chia tay bà xã Nina.

Thủ môn Manuel Neuer và vợ cũ Nina mới kết hôn được ba năm đã đường ai nấy đi. Ảnh: Splash.

Thủ môn Manuel Neuer và vợ cũ Nina kết hôn được ba năm đã 'đường ai nấy đi'. Ảnh: Splash.

Manuel Neuer cưới Nina năm 2017, nhưng hai người chia tay tháng 12 năm ngoái. Người đẹp 27 tuổi đã rời nhà của cặp sao ở Munich và trở lại Berlin. Tờ Bunter cho biết, bỏ vợ chưa được bao lâu, thủ thành tuyển Đức đã có bạn gái mới có tên Ankina Bissel. Có một căn hộ riêng nhưng Ankina thường xuyên tới ở trong dinh thự của Neuer.

Bạn gái mới của sao Munich đang học quản lý thời trang ở Munich và là thành viên đội bóng ném có tên Kuties. Anh trai người đẹp tóc vàng là Christopher cũng chơi bóng ném, thi đấu cho đội HC Erlangen ở giải vô địch Đức và cả hai anh em đều chơi ở cánh trái. Anika có nhiều nét giống vợ cũ Nina của Neuer. Thủ thành 34 tuổi si mê tình mới 19 tuổi và đã giới thiệu cô với mẹ - bà Marita.

Bạn gái mới của thủ môn Neuer mới 19 tuổi mê thời trang và thích chơi bóng ném. Ảnh: Sun, Imago.

Bạn gái mới của thủ môn Neuer mới 19 tuổi mê thời trang và thích chơi bóng ném. Ảnh: Sun, Imago.

Manuel Neuer từ Schalke 04 tới Bayern Munich năm 2011. Thủ thành kỳ cựu vô địch Champions League và giành 7 danh hiệu Bundesliga trong màu áo "Hùm xám". Neuer có 92 lần ra sân ở tuyển quốc gia và cùng "Cỗ xe tăng" vô địch World Cup 2014. Sau khi lên ngôi vô địch thế giới, thủ môn 34 tuổi chia tay bạn gái lâu năm Kathrin Gilch hơn 4 tuổi để yêu và cưới Nina. Khi đó Nina cũng là nữ sinh mới 21 tuổi đang theo học kinh tế và luật ở Berlin.

Ý kiến bạn đọc