Thủ môn Real mặc đồ thể thao đi cưới vợ

Starlight Thứ 2, 22/03/2021 00:00:08 AM Theo Ngôi sao

Andriy Lunin - thủ thành dự bị của Real - mặc bộ tracksuit trơn màu cùng hôn thê Anastasia tổ chức lễ cưới dân sự ở Madrid, Tây Ban Nha, ngày 19/3.

Thủ môn Real Lunin mặc tracksuit trong khi cô dâu Anastasia mặc đồ trắng đơn giản, cầm hoa trong hôn lễ dân sự. Ảnh: Instagram.

Thủ môn Real Lunin mặc tracksuit trong khi cô dâu Anastasia mặc đồ trắng đơn giản, cầm hoa trong hôn lễ dân sự. Ảnh: Instagram.

Hôn lễ của thủ môn Real diễn ra đơn giản, gọn nhẹ nên cô dâu chú rể cũng không cầu kỳ về trang phục. Trên trang cá nhân, cặp đôi mới cưới cùng 22 tuổi đều chia sẻ ảnh trong ngày vui cầm giấy chứng nhận kết hôn. "Một ngày rất đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời chúng tôi. Anh yêu em", Andriy Lunin viết chú thích. Người đẹp Anastasia chia sẻ: "Chồng ơi, em yêu anh. Ngày tuyệt nhất trong đời em".

Không rõ thủ môn dự bị của Real và hôn thê đã bên nhau bao lâu nhưng cả hai đang sống chung ở Madrid, Tây Ban Nha. Anastasia là người mẫu trên Instagram, thường xuất hiện trên các tạp chí ở quê nhà Ukraine, có lúc cùng bạn trai thủ môn.

Đôi trẻ cùng 22 tuổi, chung sống ở thủ đô Madrid. Ảnh: Instagram.

Đôi trẻ cùng 22 tuổi, chung sống ở thủ đô Madrid. Ảnh: Instagram.

Andriy Lunin ký hợp đồng với Real từ Zorya Luhansk năm 2018. Thủ môn 22 tuổi sau đó được cho mượn tới Leganes, Valladolid và Oviedo trước khi được gọi trở lại Real mùa giải này để dự phòng cho thủ thành số một Thibault Courtois. Lunin mới ra sân một lần mùa giải này, đúng trận thua sốc 1-2 trước đội hạng ba CD Alcoyano ở Cup nhà Vua cuối tháng 1.

Thủ môn người Bỉ Courtois luôn là lựa chọn số một của Real sau khi gia nhập từ Chelsea năm 2018. Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin tiết lộ HLV Zidane đang có kế hoạch thay anh bằng David de Gea - thủ môn hiện tại của MU. De Gea đang nghỉ phép ở quê nhà Tây Ban Nha sau khi bạn gái lâu năm Edurne sinh con gái đầu lòng hồi đầu tháng 3.

Vợ mới cưới của thủ môn Real là người mẫu khá nổi ở quê nhà Ukraine. Ảnh: Instagram.

Vợ mới cưới của thủ môn Real là người mẫu khá nổi ở quê nhà Ukraine. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc