Thủ quân MU bị bắt vì đánh cảnh sát

Starlight Thứ 7, 22/08/2020 22:20:41 PM Theo Ngôi sao

Trung vệ Harry Maguire trải qua hai đêm trong đồn cảnh sát ở Mykonos, Hy Lạp từ tối 20/8 sau khi cãi nhau, ẩu đả với fan và cảnh sát.

Maguire được đưa tới đảo  Syros và tạm giam thêm một đêm hôm 21/8. Ảnh: The Sun.
 

Maguire được đưa tới đảo Syros và tạm giam thêm một đêm hôm 21/8. Ảnh: The Sun.

Theo giới truyền thông Anh, vụ xô xát bắt nguồn từ trong quán rượu nơi thủ quân MU và đồng đội Jesse Lingard đang tiệc tùng. Một fan Man City khiêu khích và Maguire sẵn có hơi men trong người đã nổi nóng phản ứng lại và vụ ẩu đả diễn ra ở ngoài hộp đêm. Một nhân chứng cho biết, hai cảnh sát đi tuần can thiệp cũng bị trung vệ người Anh tấn công buộc phải gọi thêm người cứu viện. 5 sĩ quan cảnh sát sau đó cũng đưa được Maguire về đồn.

Cảnh sát ở Mykonos cho biết, thủ quân MU bị bắt cùng hai người bạn. Tại đồn cảnh sát, cả nhóm còn gây rối và đề nghị đưa tiền để các sĩ quan bỏ qua sự việc. Sau một đêm ở trong đồn cảnh sát tại Mykonos, Maguire và nhóm bạn được đưa tới hòn đảo Syros bên cạnh và ở thêm một đêm trong phòng tạm giam. Cả ba người được cho là phải hầu tòa vào ngày 23/8. Sao 27 tuổi bị cáo buộc tấn công cảnh sát, chống lại việc bắt giữ, gây thương tích cho người khác và tội đút lót.

Trung vệ có mức lương tuần 190.000 bảng bị cáo buộc cố gắng hối lộ cảnh sát sau vụ xô xát ở Hy Lạp. Ảnh: EPA.

Trung vệ có mức lương tuần 190.000 bảng bị cáo buộc cố gắng hối lộ cảnh sát sau vụ xô xát ở Hy Lạp. Ảnh: EPA.

"CLB có biết vụ việc liên quan tới Harry Maguire ở Mykonos. Đội bóng đã liên lạc với Harry và cậu ấy rất hợp tác với giới chức Hy Lạp", đại diện MU cho biết. Hôm 21/8, Maguire được trông thấy đội mũ, đeo khẩu trang bước ra khỏi xe cảnh sát. Hy Lạp được biết đến là quốc gia có luật nghiêm khắc và phạt nặng đối với những lỗi được coi là nhỏ ở Anh.

Chỉ vài giờ trước khi thủ quân MU bị bắt, bạn gái Fern Hawkins của Maguire còn đăng ảnh hai người tình tứ bên nhau và chú thích: "Đi nghỉ cùng anh". Sao trẻ 19 tuổi Brandon Williams cũng góp mặt trong bữa tiệc ở Mykonos cùng hai đàn anh Maguire và Lingard. Các sao MU đang trong kỳ nghỉ muộn sau khi bị Sevilla loại ở bán kết Europa League hôm 16/8 trong khi các đội bóng khác ở Premier League đã tập luyện trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới dự kiến khởi tranh ngày 12/9.

Bạn gái Fern Hawkin đăng ảnh chụp với Harry Maguire trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp vài giờ trước khi anh bị bắt vì đánh cảnh sát.

Bạn gái Fern Hawkin đăng ảnh chụp với Harry Maguire trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp vài giờ trước khi anh bị bắt vì đánh cảnh sát.

Ý kiến bạn đọc