Thu Quỳnh phản hồi khi bị hỏi 'ngoài đời có diễn giỏi như phim'

Hậu trường Thứ 5, 05/08/2021 22:13:00 PM Theo Ngôi sao

Bị hỏi ngoài đời sống thật hay diễn, Thu Quỳnh cho biết diễn viên cũng có cuộc sống như bao người bình thường khác.

Thu Quỳnh là một trong số những diễn viên được nhiều người yêu mến nhờ những vai diễn ấn tượng trong Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Quỳnh búp bê... Mới đây khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên bị một khán giả hỏi khó: "Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?".

Thu Quỳnh tình tứ bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ.

Thu Quỳnh tình tứ bên bạn diễn Hoàng Anh Vũ.

Bị hỏi khó nhưng Thu Quỳnh không im lặng hay đanh đá đáp trả như nhiều đồng nghiệp khác, cô vui vẻ đáp: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...". Câu trả lời của nữ diễn viên được khen khéo léo và sắc sảo khiến khán giả phải "tâm phục khẩu phục".

Trước đó, Thu Quỳnh cũng bị chê bai diễn xuất khi vào vai Thy trong Hương vị tình thân. Thời điểm đó, nữ diễn viên tâm sự tự ái nghề nghiệp dâng cao khi đọc những nhận xét chê bai về chuyên môn. Bởi cô đã nỗ lực, cống hiến hết mình và nghiêm túc trong từng vai diễn. Sau nhiều ngày chìm đắm trong những nhận xét của khán giả, cô đã bình tĩnh lại, chắt lọc từng ý kiến để tìm ra những thiếu sót của mình, từ đó cải biến tâm lý của nhân vật và điều chỉnh cách diễn sao cho phù hợp.

Ý kiến bạn đọc