Thu Thuỷ mang thai

Hậu trường Thứ 6, 29/05/2020 23:23:42 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thu Thuỷ thông báo cô đang mang bầu 5 tháng, sau gần 1 năm kết hôn với ông xã kém 10 tuổi Kin Nguyễn.

Thu Thuỷ chia sẻ cô chưa muốn công bố tin vui nhưng nhiều khán giả đã tinh mắt nhận ra nữ ca sĩ trông khác lạ và đặt nghi vấn cô mang thai. Sau thời gian im lặng, nữ ca sĩ mới chính thức xác nhận tin đồn bầu bí là thật. "Tôi vui khi được mọi người quan tâm hỏi han. Đáng ra tôi muốn đợi con lớn thêm chút nữa mới thông báo. Cảm ơn Trời Phật đã mang con đến với vợ chồng tôi. Henry cũng muốn có em rồi. Ngày nào bé cũng ôm bụng mẹ trò chuyện với em", Thu Thuỷ chia sẻ.

Kin Nguyễn hạnh phúc vì sắp được lên chức bố ở tuổi 26.

Kin Nguyễn hạnh phúc vì sắp được lên chức bố ở tuổi 26.

Trước đó, hồi tháng 2, chồng trẻ của Thu Thuỷ đã vô tình tiết lộ việc nữ ca sĩ đang mang thai. Trong một bài viết trên trang cá nhân, Kin Nguyễn kể chuyện bé Henry được nghỉ học ở nhà tránh dịch quá lâu nên nhớ bạn bè. Sau đó Thu Thủy để lại bình luận: "Lại đi thôi ba ơi" và Kin Nguyễn trả lời cô: "Đi thôi 3 mẹ con ơi". Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện bầu bí, Thu Thuỷ không trả lời.

Nữ ca sĩ hiện mang thai ở tháng thứ 5. Em bé thứ hai của cô được chẩn đoán là con gái. Vóc dáng của Thu Thuỷ chưa thay đổi nhiều ở giai đoạn giữa thai kỳ, trừ vòng hai hơi lùm lùm. Trông cô khoẻ khoắn, đầy năng lượng. Dự kiến Thu Thuỷ lâm bồn vào khoảng tháng 9.

Gia đình Thu Thuỷ trong thời gian tránh dịch ở Đà Lạt - quê chồng cô.

Gia đình Thu Thuỷ trong thời gian tránh dịch ở Đà Lạt - quê chồng cô.

Thu Thuỷ kết hôn với ông xã kém 10 tuổi Kin Nguyễn vào tháng 7/2019. Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP HCM. Chia sẻ về tình yêu dành cho Thu Thuỷ, Kin Nguyễn cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc vì gặp được nữ ca sĩ. Chồng trẻ hứa sẽ yêu thương, chăm sóc cho bé Henry (con trai riêng của Thu Thuỷ và chồng trước) như con ruột. "Không biết tương lai sẽ khó như thế nào, không biết thời gian sẽ thay đổi mọi thứ ra sao, chỉ biết từ lúc này em hãy dựa vào anh, cuộc đời này để anh che chở", Kin Nguyễn nhắn nhủ Thu Thuỷ.

Ý kiến bạn đọc