Thư tình của bạn trai Thu Hoài

Hậu trường Thứ 5, 02/07/2020 23:16:50 PM Theo Ngôi sao

Doanh nhân Trí Tống viết thư tay bằng tiếng Việt, bày tỏ tình yêu vô bờ và cho biết sẽ không bao giờ buông tay Thu Hoài.

Khi sắp xếp lại ngăn tủ, Thu Hoài tình cờ thấy bức thư tình được bạn trai viết gần ba năm trước. Lúc này Trí Tống mới học tiếng Việt nên nhiều chữ còn viết sai chính tả, văn phong chưa trôi chảy. Tuy vậy, cô thấy bạn trai thật tuyệt và đáng yêu. Theo cô, chân thành mới là điều đáng quý nhất.

Trong thư, Trí Tống dặn dò Thu Hoài nhớ ăn uống đầy đủ và sạc dự phòng đối với laptop. Anh bày tỏ tình yêu dành cho bạn gái, tin chắc cả hai sẽ không bao giờ buông tay và gọi Thu Hoài là người tuyệt vời. Anh hy vọng mỗi khi nhớ hoặc ghét anh, cô sẽ đọc lá thư tay này.

Thư viết tay của bạn trai Trí Tống gửi Thu Hoài.

Thư viết tay của bạn trai Trí Tống gửi Thu Hoài.

Nói về tình yêu dành cho bạn trai, Thu Hoài cho biết không đơn thuần chỉ là thích hay yêu, mà là thương. Cô quan niệm: "Thích một người cực dễ. Yêu cũng chẳng khó khăn. Nhưng thương thì không vậy. Phải ở đủ lâu, đủ hiểu để có thể thương nhau. Người ta có thể yêu nhau vì một ánh nhìn, một nụ cười, một câu nói ngọt ngào. Nhưng chỉ khi nắm tay bước qua gian khó, tệ hại, người ta mới đủ tự tin để nói chữ "thương nhau". Yêu dành cho tất cả, còn thương lại là đặc quyền của những ai đã bước qua ranh giới tình yêu".

Thu Hoài hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Thu Hoài hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Thu Hoài hẹn hò doanh nhân Việt kiều Trí Tống vào năm 2015. Anh sinh năm 1986, kém hoa hậu 10 tuổi. Tháng 12/2019, hoa hậu được bạn trai bất ngờ cầu hôn khi cả nhà đi chơi ở Napa Valley (California, Mỹ). Cô đã bật khóc khi nhận nhẫn cầu hôn từ bạn trai. Cả hai dự định làm đám cưới vào năm 2021.

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ và đã trải qua ba lần kết hôn. Bà mẹ đơn thân vừa tham gia lĩnh vực giải trí vừa kinh doanh về lĩnh vực sắc đẹp.

Ý kiến bạn đọc