Thực hư thông tin Pew Pew, MisThy đóng Táo Quân 2019

Hậu trường Thứ 5, 10/01/2019 08:58:41 AM Theo iOne

Pew Pew, MisThy và Độ Mixi chỉ mặc trang phục Táo quân để diễn quảng cáo game thay vì tham gia Táo Quân 2019 như tin đồn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những hot streamer nổi tiếng tại Việt Nam là Pew Pew, Misthy và Độ Mixi mặc trang phục Táo Quân bên cạnh nghệ sĩ Xuân Bắc, người gắn liền với vai Nam Tào trong series Táo Quân suốt 16 năm qua của VTV. Nhiều thông tin rộ lên cho rằng những hot streamer này là những gương mặt mới, được đạo diễn Đỗ Thanh Hải lựa chọn để làm tăng tính mới mẻ, hấp dẫn, "thổi làn gió mới" cho chương trình Táo Quân 2019.

Độ Mixi cùng Pew Pew và MisThy.

Độ Mixi cùng Pew Pew và MisThy.

Những hình ảnh của dàn streamer thu hút ý kiến trái chiều từ dư luận. Đa phần quan điểm cho rằng, Pew Pew, MisThy và Độ Mixi có khiếu hài hước nhưng chưa đủ tên tuổi, độ nổi tiếng và sự dày dạn kinh nghiệm diễn xuất để có thể tham gia dự án đình đám của VTV. Bên cạnh đó, cũng có số ít nêu ý kiến rằng, những hot streamer tham gia Táo Quân là quy luật "tre già măng mọc". Chương trình đã đến lúc cần phải thay đổi từ diễn viên cho đến biên kịch, đạo diễn, hóa trang...

Hình ảnh Độ Mixi chụp cùng Xuân Bắc làm rộ lên thông tin cả ba hot streamer cùng tham gia Táo Quân 2019 của VTV.

Hình ảnh Độ Mixi chụp cùng Xuân Bắc làm rộ lên thông tin ba hot streamer cùng tham gia Táo Quân 2019 của VTV.

Ngay sau khi cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi, MisThy đã đăng tải bài viết trên fanpage hơn 2,2 triệu lượt theo dõi để giải thích về những bức hình được lan truyền. Cô cho biết mình có đóng Táo, nhưng vở diễn cô đóng chỉ là để quảng cáo game chứ không phải tham gia dự án của VTV như tin đồn.

Trước đó, khi chia sẻ với iOne về việc Táo Quân vẫn chưa có lớp nghệ sĩ trẻ kế cận, Công Lý nói: "Nhiều người cũng đặt ra thắc mắc bao giờ chúng tôi sẽ nhường cho lớp trẻ thay thế mình. Bản thân tôi cho rằng không ai thay thế được ai và mỗi người đều có sự sáng tạo, tư duy khác biệt".

Táo Quân là một trong những chương trình hài kịch được khán giả yêu mến. Phát sóng từ năm 2003 tới nay, Táo Quân đã bước sang năm thứ 16.

Ý kiến bạn đọc