Thùy Chi trông như nữ sinh nhờ style trang điểm tông hồng

Làm đẹp Thứ 5, 21/11/2019 22:52:15 PM Theo Zing

Ngoài vai trò ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút, Thùy Chi còn là cô giáo dạy đàn piano có diện mạo trẻ trung khi chuộng phong cách make up mỏng nhẹ.

Thuy Chi trong nhu nu sinh nho style trang diem tong hong hinh anh 1
Teasing cho một ca khúc về mưa sắp ra mắt, Thùy Chi xuất hiện trong diện mạo quý cô đằm thắm pha lẫn sự mong manh. Cô đánh nền đơn giản, tập trung điểm nhấn vào đôi môi đánh màu son cam cùng mái tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng.
Thuy Chi trong nhu nu sinh nho style trang diem tong hong hinh anh 4
Thùy Chi sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Cô không cần trang điểm quá nhiều mà gương mặt vẫn có nét thu hút riêng. Tham dự một chương trình về giọng hát, nữ ca sĩ tiếp tục trung thành với style công chúa khi diện đầm hồng tay bồng nữ tính, tóc uốn nhẹ và make up tông cam.
Thuy Chi trong nhu nu sinh nho style trang diem tong hong hinh anh 7
Dù ngày thường, tham dự sự kiện hay trình diễn, Thùy Chi vẫn chọn cách trang điểm tự nhiên. Cô chỉ đánh son, kẻ mắt và định hình lông mày để gương mặt nhìn trông tươi tắn, nhiều sức sống hơn.
Thuy Chi trong nhu nu sinh nho style trang diem tong hong hinh anh 8
Làn da của Thùy Chi không có nhiều khuyết điểm và nó càng tỏa sáng hơn với kiểu "trang điểm như không trang điểm" của giọng ca "Giấc mơ trưa".
Thuy Chi trong nhu nu sinh nho style trang diem tong hong hinh anh 9
Chuộng đánh son nhấn vào phần lòng môi, đôi má phủ phấn ửng hồng mang lại cho vẻ ngoài Thùy Chi sự ngọt ngào và rạng rỡ như các cô gái tuổi đôi mươi.
Ý kiến bạn đọc