Thuý Diễm học làm vợ đảm của Lương Thế Thành

Hậu trường Chủ nhật, 25/07/2021 22:28:32 PM Admin

Diễn viên Thuý Diễm tranh thủ thời gian nghỉ tránh dịch ở nhà để học nội trợ, tập làm vợ hiền đảm đang của ông xã - diễn viên Lương Thế Thành.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm ở nhà hoàn toàn từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP HCM và thành phố áp dụng giãn cách xã hội từ cuối tháng năm. Trở nên rảnh rỗi bất đắc dĩ, nữ diễn viên tìm niềm vui bằng cách chăm chỉ vào bếp, học những món mới và nâng cao khả năng nội trợ.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm ở nhà hoàn toàn từ cuối tháng 5 khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP HCM và thành phố áp dụng giãn cách xã hội. Trở nên rảnh rỗi bất đắc dĩ, nữ diễn viên tìm niềm vui bằng cách chăm chỉ vào bếp, học những món mới và nâng cao khả năng nội trợ.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 1

Thuý Diễm chia sẻ, cô không biết nấu ăn, bếp núc hay nội trợ vì từ nhỏ đã được mẹ và bà chăm, lớn lên thì bận rộn đóng phim, cần gì đã có trợ lý giúp đỡ. Đến khi lấy chồng, nữ diễn viên mới học mọi thứ từ đầu. Cô đặt quyết tâm học làm vợ đảm khi nghỉ ở nhà dài ngày.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 2

Từ khi TP HCM áp dụng chỉ thị giãn cách xã hội, Thuý Diễm rất ít ra ngoài, chủ yếu mua hàng online và nhận nhiều đồ tiếp tế từ bạn bè. Cô lên thực đơn mỗi ngày rồi lên mạng mày mò cách nấu.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 10

Thời gian đầu, vì chưa quen tay nêm nếm gia vị nên một số món của Thuý Diễm chưa ngon như kỳ vọng. Tuy nhiên, cô rất vui vì các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ông xã luôn hưởng ứng và động viên khi cô muốn học nội trợ.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 3

Nam diễn viên Lương Thế Thành thường ăn sạch bách và không tiếc lời khen cho những món vợ nấu.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 4

Nhờ vậy, Thuý Diễm càng có thêm động lực để học thêm những món mới. Thực đơn của nhà nữ diễn viên đa dạng từ cơm đến mỳ, bún, phở...

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 9

Sau hơn hai tháng ở nhà, Thuý Diễm tự cảm thấy trình độ nấu nướng của mình đã tiến bộ đáng kể.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 7

Ngoài nội trợ, Thuý Diễm còn tranh thủ thời gian ở nhà để dành trọn sự quan tâm cho con trai Bảo Bảo. Dịp sinh nhật ba tuổi của bé nhằm đúng thời gian giãn cách xã hội nên vợ chồng cô chỉ có thể mua đồ trang trí về và làm cho con một bữa tiệc nhỏ với sự tham gia của các thành viên trong gia đình.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 6

Từ khi làm đám cưới, vợ chồng Thuý Diễm sống cùng bố mẹ. Ông bà hỗ trợ cặp đôi rất nhiều trong việc chăm sóc con trai đầu lòng.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 11

Để con trai không bị bí bách khi ở nhà suốt thời gian dài, vợ chồng Thuý Diễm cùng bé chơi đủ trò chư bơi trong phao, bắn súng nước...

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 13

Những khoảnh khắc bình dị của Thuý Diễm được ông xã ghi lại. Anh đùa rằng ở nhà tránh dịch không có gì phải lo vì đã có vợ chu toàn mọi việc.

Thuý Diễm học làm vợ hiền của Lương Thế Thành  - 12

Những lúc thảnh thơi, vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành mang đồ ăn ra ban công nhâm nhi, tận hưởng không khí trong lành.

 
Ý kiến bạn đọc