Thúy Diễm làm sinh nhật con trai ở bờ biển

Hậu trường Thứ 5, 25/06/2020 10:48:52 AM Theo Ngôi sao

Vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con trai Bảo Bảo ở khuôn viên của một resort hướng nhìn ra biển, chiều 24/6.

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển 

Bữa tiệc được trang trí đơn giản với gam màu xanh chủ đạo. Không gian sát biển thoáng mát là điều vợ chồng Thúy Diễm vô cùng ưng ý khi chọn một resort ở Phan Thiết làm nơi tổ chức. 

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển  - 6

Lương Thế Thành - Thuý Diễm (thứ 4 và 5 từ trái sang) diện đồ màu trắng ton-sur-ton. Khách mời tiệc sinh nhật chỉ có ông bà hai bên, vợ chồng diễn viên Kha Ly (trái) và diễn viên Nguyệt Ánh (thứ 3 từ trái sang).

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển  - 14

Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thúy Diễm là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. Họ đều là những gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích. Ở tuổi ngoài 30, cả ba đã lập gia đình, hạnh phúc với tổ ấm nhỏ.

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển  - 12

Mọi người trò chuyện trước khi bắt đầu buổi tiệc.

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển  - 10

Kha Ly và Thanh Duy kết hôn gần bốn năm nhưng chưa sinh con. Cả hai bế hai bé Nanda (trái - con của Nguyệt Ánh) và Bảo Bảo (con của Thuý Diễm) để lấy may mắn.

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển  - 2

Trước đó, cả hội phải lái xe hơn 4 tiếng đồng hồ để di chuyển từ TP HCM ra Phan Thiết. Do đi xa, Bảo Bảo có chút mệt mỏi.

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển 

Bảo Bảo được nhận xét giống bố y đúc. Thuý Diễm đôi khi thấy ghen tỵ với chồng nhưng tự an ủi rằng con trai có má lúm đồng tiền thừa hưởng từ mình.

Thúy Diễm tổ chức sinh nhật con trai ở bờ biển  - 4

Bảo Bảo sẽ tròn hai tuổi vào ngày 27/6. Theo mẹ Diễm, cậu nhóc có thể đọc vanh vách các chữ số và nói một số từ tiếng Anh. Trong tương lai gần, nữ diễn viên dự tính sinh thêm con để Bảo Bảo có em và gia đình 'đủ nếp đủ tẻ'.

Ý kiến bạn đọc