Thúy Nga trách vợ cũ Hoàng Anh dại dột

Hậu trường Thứ 3, 02/03/2021 23:40:13 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên hài Thúy Nga thất vọng và cho rằng Quỳnh Như 'quá dại' khi để những người bạn liên tục đấu tố chồng cũ Hoàng Anh.

Thúy Nga khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lên tiếng chia sẻ về vụ việc liên quan đến ồn ào ly hôn của Quỳnh Như và diễn viên Hoàng Anh. Nữ danh hài cho biết ban đầu thương Quỳnh Như nhưng ngày càng thất vọng, thậm chí ghét cô vì cách hành xử kém văn minh. Thúy Nga cho rằng Facebook cá nhân như cái nhà của mỗi người, nó cũng nên ngăn nắp, gọn gàng. Tuy nhiên Quỳnh Như đã biến Facebook của mình thành "bãi rác".

"Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì nói, toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi", Thúy Nga nhắn nhủ vợ cũ Hoàng Anh. Cô cũng tâm sự với Thanh Bình rằng: "Lúc đầu thương em ấy lắm vì thấy thân đàn bà tội lắm. Rồi thấy cứ dại càng ngày càng tăng, ghét luôn".

Hoàng Anh và Quỳnh Như lúc còn mặn nồng.

Hoàng Anh và Quỳnh Như lúc còn mặn nồng.

Thời gian qua, việc Hoàng Anh và Quỳnh Như ly hôn gây ồn ào trong showbiz Việt khi cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội. Quỳnh Như tố cáo chồng vô trách nhiệm với con và nhiều lần ẩn ý nói nam diễn viên có người thứ ba là Thắm Bebe - bạn diễn của anh đang sống tại Mỹ. Trong khi đó, Hoàng Anh từng trách cô không làm tròn bổn phận người vợ, đánh con, ghen tuông vô cớ.

Diễn viên hài Thúy Nga.

Diễn viên hài Thúy Nga.

Gần đây, Quỳnh Như thường livestream trên trang cá nhân với sự góp mặt của một nhóm bạn. Những người này cho biết là bạn thân, đã giúp Quỳnh Như trong cả chuyện tiền bạc lẫn lo liệu các thủ tục liên quan đến vụ ly hôn. Họ xuất hiện trong phần lớn thời lượng livestream, liên tục chửi Hoàng Anh cùng Thắm Bebe bằng những ngôn từ nặng nề, thậm chí tục tĩu. Hoàng Anh giữ im lặng và thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ, nói lời cảm ơn Thắm Bebe vì đã bên anh những lúc khó khăn. Tuy vậy anh phủ nhận chuyện hẹn hò như tin đồn.

Ý kiến bạn đọc