Thúy Ngân được ưu ái hơn Lan Ngọc ở Running Man?

Hậu trường Thứ 5, 23/12/2021 00:07:59 AM Theo Lao động

Cho đến tập 14, ở những tập cuối cùng, Ninh Dương Lan Ngọc mới có chiến thắng đầu tiên. Suốt chặng đường dài, Lan Ngọc luôn bị loại sớm ở các cuộc đua xé bảng tên.

Lan Ngọc từng là “át chủ bài”

Ở mùa 1 Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên nữ duy nhất, bởi vậy, cô luôn là trung tâm chú ý, luôn được các thành viên nam nhường nhịn, chăm sóc. Lan Ngọc được ví là “át chủ bài” ở Running Man mùa 1.

Lan Ngọc có chiến thắng từ rất sớm, ngay từ tập 2 mùa 1, khi được về đội cùng BB Trần và Liên Bỉnh Phát, họ đã có chiến thắng vang dội ở các phần thi.

Lan Ngọc được đánh giá chơi lăn xả, hết mình, cũng là người có phản ứng nhanh nhạy, thông minh và còn là cô gái may mắn của Running Man. Kết thúc mùa 1, Lan Ngọc chính là nhà vô địch, khi đánh bại cả 6 thành viên nam ở tập cuối.

Tuy nhiên, đến mùa 2, các thành viên mới xuất hiện, Thúy Ngân ngay khi đến với Running Man đã “đạp đổ” vị trí độc tôn của Lan Ngọc ở gameshow này.

Sự xuất hiện của Thúy Ngân đã phá vỡ thế độc tôn của Lan Ngọc ở Running Man. Ảnh: FBNV

Sự xuất hiện của Thúy Ngân đã phá vỡ thế độc tôn của Lan Ngọc ở Running Man. Ảnh: FBNV

Kể từ khi Thúy Ngân tham gia, “đất diễn” của các thành viên nữ trong cuộc chơi được chia cho Lan Ngọc và Thúy Ngân. Tuy nhiên, Lan Ngọc liên tục bị loại từ rất sớm.

Cô được khán giả đặt biệt danh “kẻ gác ngục”, bởi luôn là người đầu tiên bị loại ở các vòng đấu xé bảng tên. Ở tập 1, Thúy Ngân chính là người xé bảng tên Lan Ngọc, đẩy “ngọc nữ màn ảnh” vào “phòng giam” đầu tiên.

Chính việc Lan Ngọc sớm bị loại, khán giả cho rằng, Thúy Ngân đang được ê-kíp Running Man ưu ái hơn. Khi Lan Ngọc bị loại, thời lượng lên hình của cô ít hơn hẳn Thúy Ngân.

Trong các cuộc đấu xếp đội, Lan Ngọc luôn về đội của các thành viên yếu hơn như Trường Giang, Karik, Thúy Ngân được về đội của những thành viên nam khỏe mạnh, dai sức như Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát.

Trong khi Lan Ngọc luôn bị loại đầu tiên ở các vòng xé bảng tên, Thúy Ngân lại được đồng đội nam có sức mạnh bảo vệ. Ảnh: RM

Trong khi Lan Ngọc luôn bị loại đầu tiên ở các vòng xé bảng tên, Thúy Ngân lại được đồng đội nam có sức mạnh bảo vệ. Ảnh: RM

Suốt hành trình dài của Running Man mùa 2, đến phía cuối chặng đường, Lan Ngọc may mắn có chiến thắng đầu tiên cùng Trường Giang, trong khi Thúy Ngân đã có chiến thắng từ rất sớm.

Thúy Ngân được ưu ái?

Sở dĩ được gia nhập Running Man mùa 2  lý do nằm ở việc Thúy Ngân chính là “gà cưng” của nhà sản xuất. Trước khi công bố 2 thành viên của Running Man năm nay, Thúy Ngân và Jack đã gây tranh cãi. Bởi Thúy Ngân và Jack là “gà cưng” thuộc quản lý của nhà sản xuất. Ngay sau đó Jack vướng scandal tình ái, lặng lẽ rời show, Thúy Ngân trụ vững với chương trình.

Nếu nhìn nhận công bằng, Thúy Ngân có lý do để không bị loại sớm như Ninh Dương Lan Ngọc. Thúy Ngân có sức khỏe và sức bền ngang ngửa một thành viên nam thuộc nhóm mạnh như Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát.

Chính Liên Bỉnh Phát, Karik từng hợp sức và phải mất rất nhiều thời gian mới xé được bảng tên của Thúy Ngân. Sau trận chiến, cả hai chàng trai đều trầm trồ trước sức mạnh của Thúy Ngân.

Thúy Ngân có sức bền, thể lực tốt, chơi lăn xả, nhưng lại chưa có dấu ấn đặc biệt ở Running Man mùa 2. Ảnh: FBNV

Thúy Ngân có sức bền, thể lực tốt, chơi lăn xả, nhưng lại chưa có dấu ấn đặc biệt ở Running Man mùa 2. Ảnh: FBNV

Thúy Ngân mạnh hơn Lan Ngọc về sắc vóc và thể lực. Lan Ngọc dễ bị loại sớm vì nói như Ngô Kiến Huy, “ai cũng muốn xé bảng tên Ngọc vì rất dễ xé”. Tuy nhiên, Lan Ngọc đang thể hiện màu sắc rõ nét hơn Thúy Ngân.

Lan Ngọc thông minh, nhạy bén, luôn kết nối với các thành viên khác, và chủ động giao lưu với dàn khách mời tham gia. Với màu sắc riêng biệt của mình, Lan Ngọc vẫn trở thành trung tâm chú ý. Nhất là câu chuyện giữa “ngọc nữ” và Karik đã trở thành sức hấp dẫn lớn nhất cho Running Man khi gameshow này điêu đứng vì scandal của Jack.

Cùng với các thành viên mới như Trường Giang, Karik, hay Jack, Thúy Ngân được cho là chưa thể hiện được nét cá tính, màu sắc riêng biệt tại sân chơi này.

Ý kiến bạn đọc