Thúy Ngân "tái ngộ" người cũ trên màn ảnh

Thứ 5, 14/12/2023 18:14:08 PM Theo Báo Phụ Nữ

Nữ diễn viên sẽ tái ngộ với Jun Phạm, sau khi đóng chung 2 phim trước đó là "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, "Nữ chủ".

Diễn viên Thúy Ngân và Jun Phạm trên phim trường vào sáng 12/12

Đoàn phim 7 năm chưa cưới đã chia tay vừa khai máy vào sáng 12/12, tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Diễn viên Thúy Ngân và Jun Phạm lần thứ ba đóng cùng nhau, sau Gạo nếp gạo tẻ phần 2 và Nữ chủ. Cả hai từng tham gia nhiều gameshow, cũng thân thiết ngoài đời, nên khi tiếp tục tham gia dự án này, họ đều phấn khởi. Họ đã có nhiều buổi workshop, tập luyện cùng nhau trước khi bước vào ghi hình chính thức.

Thúy Ngân hào hứng chia sẻ: “Tôi tự tin khi diễn cùng anh Jun Phạm. Hai anh em khá thân thiết nên rất thoải mái. Điểm khó là tính cách hai nhân vật quá khác nhau, khác hẳn với tính cách của 2 anh em ngoài đời. Tôi và anh Jun Phạm phải thay đổi rất nhiều, giữ tâm lý nhân vật từ lúc đọc kịch bản, đến khai máy và suốt quá trình làm phim. Điều này rất mệt, nhưng tốt cho nhân vật”. 

 

Jun Phạm phấn khởi, hạnh phúc khi đóng cùng người em thân thiết. Anh nới: "Lần này hai anh em có cơ hội làm việc với nhau nhiều hơn. Ở phim Nữ chủ bọn mình không tiếp xúc nhiều, cảnh ai người đó lo, không có quá nhiều tương tác. Hai đứa hy vọng có dự án phim để được tiếp xúc, va chạm nhiều hơn".

Trước đó, trong phim Nữ chủ, vai do Jun Phạm đảm nhận không làm khó anh, vì có những điểm trùng với tính cách bên ngoài. Nhưng vai diễn lần này đòi hỏi nhân vật nghiêm túc hơn. Vai nặng tâm lý, lại có nghề nghiệp đặc thù, nên lời thoại rất khó. Ngoài ra, Thúy Ngân vốn mạnh mẽ, nên cũng phải tập mềm yếu hơn trong phim này, đặc biệt ở vẻ ngoài.

Phim kể câu chuyện của một chàng trai nhà giàu, phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường - người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Sau đó, những bí mật được lần giở. Phim còn có sự tham gia của Nguyệt Ánh, Thảo Tâm, Huỳnh Trường Thịnh, Võ Cảnh... Đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh thực hiện phim này - cũng là người đứng sau phim Nữ chủ. Phim sẽ ra mắt vào năm 2024. 

Các diễn viên cúng khai máy, trước khi vào quay hình chính thức

 

Ý kiến bạn đọc