Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng về sự cố bị Linh Chi chen chỗ, hất tóc vào người đến mức phải đổi chỗ

Hậu trường Thứ 3, 08/12/2020 18:31:08 PM Theo travelmag

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thuỷ Tiên bị Linh Chi chen chỗ, hất tóc vào người tại sự kiện khiến CĐM ngao ngán. Mới đây, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên.

Chiều 7/12, đoạn video dài 21 giây với dòng mô tả "Khoảnh khắc Thủy Tiên bị đàn em chen chỗ tới mức bỏ đi tại Vietnam International Fashion Week" được lan truyền. Ngay khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã tranh cãi nảy lửa vì khoảnh khắc nghi vấn Thuỷ Tiên bị đàn em gồm Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi chen chỗ.

Đoạn clip Thuỷ Tiên bị đàn em chen chỗ, hất tóc vào người tại sự kiện hiện đang là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng hành động của Linh Chi là kém duyên dáng, có thái độ không đúng mực với bậc tiền bối.

Sau gần 1 ngày đoạn clip được đăng tải, Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên. Nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đây chỉ là sự cố hiểu lầm và việc Thuỷ Tiên đi ra ngoài thực chất là để chụp thêm ảnh khi anh photo yêu cầu.

Thuỷ Tiên cũng mong mọi người không làm quá xa mọi chuyện bởi nữ ca sĩ cũng đã từng bị tấn công vào các nhãn hàng mình đang hợp tác vì một vài sự cố không đáng có.

Chia sẻ của Thuỷ Tiên trên fanpage cá nhân.

Chia sẻ của Thuỷ Tiên trên fanpage cá nhân.

Thuỷ Tiên tại sự kiện Vietnam International Fashion Week vào tối 6/12.

Thuỷ Tiên tại sự kiện Vietnam International Fashion Week vào tối 6/12.

Ý kiến bạn đọc