Thủy Tiên giấu chồng nhập viện

Hậu trường Thứ 6, 28/02/2020 22:14:04 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thủy Tiên tự đi khám rồi nhập viện một mình dù phải gây mê và phẫu thuật nên bị ông xã Công Vinh trách móc.

Cựu danh thủ Lê Công Vinh vừa chia sẻ câu chuyện về tính liều lĩnh của vợ mình trên trang cá nhân. Anh cho biết Thủy Tiên phải phẫu thuật mổ hai răng khôn nhưng không hề cho chồng biết. Cô tự đi khám rồi làm thủ tục trị liệu. Anh chỉ biết chuyện khi hỏi thăm tài xế riêng của bà xã.

Công Vinh kể: "Trên đời chắc có lẽ mỗi bà này duy nhất không sợ trời không sợ đất. Đi mổ hai cái răng khôn biến chứng mọc ngầm. Mổ trong mổ ngoài vì biến chứng bao xơ phải nhập viện, gây mê 3-4 tiếng mà tự đi khám rồi đi nhập viện một mình, không cho ai hay để đi theo chăm. Mình đàn ông mà nghe xong còn sợ, mà bà không sợ gì, một mình một ngựa đi mổ luôn. Hên cho bà là chồng hỏi tài xế mới phát hiện ra và đi theo chứ mổ xong ai đỡ, ai đút nước, đút cháo, rồi bác sĩ dặn dò lúc mê man trong phòng hồi sức".

Công Vinh chăm sóc vợ tại bệnh viện.
 

Công Vinh chăm sóc vợ tại bệnh viện.

Thấy chồng lo lắng, Thủy Tiên giải thích: "Bệnh viện có dịch vụ, y tá chăm rồi, mất công phiền người khác làm gì, tự đi một mình cho nhanh". Lúc này Công Vinh trách vợ gan lì: "Mổ xong đi lại khó khăn, nói chuyện còn không có sức mà bà gan lì vậy đó. Đi mổ mà tưởng bà đi siêu thị chơi vậy. Không biết đầu bà nghĩ gì luôn, chắc bà nghĩ mình là đàn ông. Nhiều khi lấy phải bà vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ".

Nhiều bạn bè, khán giả khen Thủy Tiên là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ nhưng khuyên cô không nên liều lĩnh nhập viện một mình. Fan cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu và sự dễ thương của đôi vợ chồng sao.

Hôm 27/2, Thủy Tiên hạnh phúc khoe mình may mắn khi lấy được người chồng như Công Vinh. Trong mắt anh, cô luôn là người phụ nữ hoàn hảo dù cô tự nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót. Hồi mới cưới, cô nấu nhiều món dở tệ, đến mình còn không ăn nổi nhưng Công Vinh vẫn tấm tắc khen. Đó là động lực giúp cô chăm chỉ tập nấu để nâng cao tay nghề. Bị vợ tự dưng nổi giận nhưng anh không "trả treo" mà luôn tìm cách chọc cô cười. Thủy Tiên vui khi nghĩ về ông xã và quan niệm "một tổ ấm ngập tràn yêu thương, một ngôi nhà đầy tiếng cười chính là thành công lớn nhất của một người phụ nữ".

Ý kiến bạn đọc