Thủy Tiên kể chuyện "đẻ thuê" cho Công Vinh làm dân mạng "phì cười"

Hậu trường Thứ 4, 21/08/2019 23:20:09 PM Theo Dân Việt

Chia sẻ của Thủy Tiên về cô con gái đáng yêu xin tiền của mình cho bố Công Vinh khiến cư dân mạng bật cười.

Hơn 10 năm bên nhau, Thủy Tiên - Công Vinh trở thành đôi vợ chồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Ban đầu, cả hai cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều về cuộc sống chung, thế nhưng bên nhau càng lâu, họ lại càng làm cho khán giả cảm nhận được tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau. Chàng cầu thủ tài hoa và nàng ca sĩ xinh đẹp đã có một con gái và nỗ lực cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình. 

 

thuy tien ke chuyen "de thue" cho cong vinh lam dan mang "phi cuoi" hinh anh 1

Gia đình Thủy Tiên - Công Vinh và con gái.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ một câu chuyện vui chứng minh rằng mình chỉ đi "đẻ thuê" cho Công Vinh khiến dân mạng "phì cười". Cô viết:

"Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền, dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi 'con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ'... Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm 'con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết'. Ôi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í 'mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'. Ồ... mẹ giàu, ba nghèo. Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê... giờ mới thấm thật" .

Hiện vợ chồng cô sinh sống trong một khu biệt thự tại quận 7, TP HCM, có xe hơi sang trọng và khoản tiết kiệm an tâm ổn định cuộc sống. "Nhiều người chọn giữ cho mình ánh hào quang, nhưng tôi lại nghĩ không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình" - nữ ca sĩ cho biết.

 

thuy tien ke chuyen "de thue" cho cong vinh lam dan mang "phi cuoi" hinh anh 2

Thúy Tiên cho biết cô chỉ là người "đẻ thuê" cho Công Vinh.

Việc cô và chồng giấu mặt con trước công chúng cũng từng là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng, nói về điều này, Thủy Tiên cho hay: "Việc giấu mặt con khiến cặp đôi bị chỉ trích là làm màu, chiêu trò. Tuy nhiên, Thủy Tiên không hề quan tâm đến những chỉ trích: "Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không?

Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó.

Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

Ý kiến bạn đọc