Thủy Tiên không ghi tên mình trên bảng tặng quà

Hậu trường Thứ 6, 27/03/2020 23:02:12 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thủy Tiên ghi 'tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây', không để tên mình vì cho rằng công sức rất nhỏ.

Tối 25/3, Thủy Tiên cập nhật số tiền quyên góp đã lên tới 13,5 tỷ đồng, đồng thời cho biết trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre đã bắt đầu đi vào hoạt động. "Tiên đã uống thử nước đầu tiên, rất ngọt và đo độ ngọt bằng bút thử còn ngọt hơn nước uống đóng chai người ta bán nữa. Có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng đỡ phải chờ. Tiên đã đặt hàng trước 18 máy lọc có uỷ nhiệm chi chuyển khoản ngân hàng 9 tỷ cho công ty bán máy tại đây để mọi người kiểm tra thông tin. Các trạm cấp nước khác cũng sẽ sớm thôi. Trạm lọc nước biển thành nước ngọt có thể cấp nước trên 5-7 năm".

Vợ chồng Công Vinh thử nước trong tại trạm.

Vợ chồng Công Vinh thử nước tại trạm.

Nữ ca sĩ cho biết vẫn tiếp tục đi đến các vùng sâu vùng xa, nơi nước mặn quanh năm và nước máy chưa kéo đến để khảo sát. Cô tiếp tục kêu gọi mọi người quyên tiền ủng hộ để tiếp tục lắp đặt máy cho người dân. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Thủy Tiên được nhiều khán giả nhắc nhở hạn chế đi lại. Bà xã Công Vinh cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng cô không thể ngồi yên vì nhiều bà con vẫn đang cần nước ngọt để ăn uống, sinh hoạt.

Cô kể: "Nãy đi trên phà có bà bán vé số kể 5 ngày bà mới tắm một lần, nước để ăn uống còn không có làm gì có nước để tắm. Nghe vậy thương lắm, Tiên muốn khóc luôn. Tiên nghĩ trời sinh trời thương, mong là bà con bớt khổ thì sao cũng được".

Trong loạt ảnh mới đăng tải, nhiều người quan tâm đến tấm biển cảm ơn vì không để tên Thủy Tiên. Cô lý giải: "Nội dung cái bảng đó là do chính Tiên soạn. Tiên không để tên mình lên bảng tặng cũng sẽ không trưng treo băng rôn tên mình gì hết, vì Tiên nghĩ công sức của Tiên là rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người. Vì vậy Tiên chỉ để là "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây" thôi. Tiên chỉ là một người nào đó cùng tất cả mọi người chung tay, không cần ghi tên mình. Tiên nghĩ mình cũng như mọi người đóng góp thầm lặng từng 20.000, 50.000 đồng mà đâu cần ai biết tên đâu. Tiên vô cùng trân trọng". Chia sẻ này của cô khiến nhiều người xúc động. Khán giả khen bà mẹ một con khiêm tốn, đẹp người lại đẹp nết. 

Tấm bảng cảm ơn không để tên Thủy Tiên.

Tấm bảng cảm ơn không để tên Thủy Tiên.

Những ngày qua, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã đi qua nhiều huyện lỵ của hai tỉnh Bến Tre, Tiền Giang để khảo sát lắp đặt máy lọc nước. Hai vợ chồng không quản trời nắng nôi, đi từ sáng sớm, có hôm tới 14h mới ăn tạm một tô mỳ tôm để lấy sức, 22h đêm mới về đến khách sạn, ngủ lại để hôm sau tiếp tục đi khảo sát tiếp. Thấy vợ vất vả nhưng vẫn năng nổ, cựu cầu thủ trách vợ "lì như trâu" nhưng thương cô vô cùng.

Ý kiến bạn đọc