Thủy Tiên nổi đóa khi bị chỉ trích đóng mở tài khoản như cơm bữa

Hậu trường Thứ 7, 21/11/2020 15:52:33 PM Theo Ngôi sao

Đã giải thích về việc đóng và mở tài khoản nhưng vẫn bị cà khịa, ca sĩ Thủy Tiên tức giận nói thích nhận hay không là quyền của cô.

Hôm 15/11, Thủy Tiên khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết quỹ giúp bà con miền Trung sau lũ bị hạn chế do ông xã Công Vinh đã bắt đóng tài khoản. Nhiều người sau đó thắc mắc tại sao cô không thông báo trước khi đóng. Vì vậy tối 20/11, bà xã Công Vinh đã lên tiếng phân trần. "Hôm trước lúc Tiên đóng tài khoản ngân hàng chỉ nghĩ đơn giản là mình đóng tài khoản thì ai chuyển vào sẽ được ngân hàng tự động trả về nơi gửi nên cũng không thông báo đóng. Một phần cũng do quá bận vì khối lượng công việc nhiều". Tuy nhiên một số kiều bào cho biết đã quyên góp cho một người đại diện ở Việt Nam gửi vào tài khoản của Thủy Tiên và không xác minh được tiền đã gửi được hay trả về. Vì vậy cô đã liên hệ phía ngân hàng để xin thông tin ngày giờ đóng, mở tài khoản cho mọi người thuận tiện kiểm tra.

Thủy Tiên giải thích cô đóng tài khoản đợt một vào ngày 28/10 do Công Vinh yêu cầu. Sau đó cô nhận được thông tin một số tỉnh miền Trung khác bị lụt nặng, vì nóng ruột nên đã tự ý mở lại tài khoản. Vài ngày sau cô bị ông xã Công Vinh phát hiện và tiếp tục bị bắt đóng tài khoản lần hai hôm 2/11. Mọi người có thể dựa vào khoảng thời gian đóng mở trên để xác định tiền được gửi đi hay trả lại trước khi có bản sao kê đầy đủ vào tuần sau. Thủy Tiên cũng gửi lời xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn tấm lòng "lá lành đùm lá rách" của các mạnh thường quân.

Thủy Tiên và ông xã Công Vinh.

Thủy Tiên và ông xã Công Vinh.

Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi lòng nhân hậu của Thủy Tiên, không ít khán giả để lại bình luận chỉ trích nữ ca sĩ. Họ cho rằng cô đóng mở tài khoản như cơm bữa và chi tiêu không minh bạch, thậm chí nghi ngờ cô tư lợi.

Trước những ý kiến soi mói, sáng 21/11 Thủy Tiên thẳng thừng đáp trả. Cô viết: "Tóm lại đây là tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình. Mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ. Nên thích thông báo đóng mở lúc nào là quyền của mình. Mình thích vậy đó được không? Vô trang của mình soi mói, nói xấu từ ngày này qua ngày nọ không mệt hả? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là khoá mõm hết nha".

Phản ứng này của bà xã Công Vinh gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng cô là người của công chúng nhưng phát ngôn thiếu lịch sự, bảo thủ với cái sai của mình. Bên cạnh đó, fan lại bênh vực cho rằng nghệ sĩ cũng có cảm xúc như bao người bình thường khác. Làm việc tốt nhưng suốt ngày bị chỉ trích nên việc nổi đóa là điều dễ cảm thông. Mọi người nên bình tĩnh chờ sao kê đầy đủ của Thủy Tiên trước khi nghi ngờ, đánh giá không đúng về cô.

Ý kiến bạn đọc