Thủy Tiên phản ứng khi bị nói nhận vơ công trình nhà chống lũ

Hậu trường Thứ 2, 24/05/2021 23:25:33 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Thủy Tiên giải thích ban đầu công trình nhà chống lũ không để tên vợ chồng cô nên bị anti-fan nói nhận vơ và xúc phạm.

Tối 23/5, Thủy Tiên cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh những căn nhà cộng đồng chống lũ ở Hà Tĩnh. Sáu trong số mười căn đã hoàn thiện và làm lễ cắt băng khánh thành gắn biển tài trợ để kịp cho người dân đi bầu cử. Bốn căn còn lại sơn nước xong sẽ được đưa vào sử dụng từ ngày 15/6.

Theo kế hoạch, Thủy Tiên sẽ bay ra Hà Tĩnh cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo tỉnh nhưng do dịch Covid-19 nên dự định này bị hủy, cô chỉ nhờ lãnh đạo tỉnh cập nhật hình ảnh để báo cáo mọi người.

Một số nhà cộng đồng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Một số nhà cộng đồng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Về lý do biển tài trợ có để tên Thủy Tiên - Công Vinh, nữ ca sĩ giải thích, trước khi xây nhà cô đã thống nhất với lãnh đạo Hà Tĩnh không để tên vợ chồng cô. Vì đây là tiền ủng hộ của mạnh thường quân cả nước nên cô đề xuất để biển: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng miền Trung". Đề xuất này được lãnh đạo tỉnh đồng ý. Nội dung trao đổi qua tin nhắn hôm 8/1/2021 được Thủy Tiên chụp lại làm bằng chứng. Tuy nhiên lợi dụng điều này, một số anti-fan đã đăng bài trên mạng xã hội nói 100% kinh phí xây dựng công trình này là nguồn xã hội hóa của các doanh nghiệp, không phải tiền kêu gọi ủng hộ của Thủy Tiên. Nhiều ý kiến nghi ngờ cô ăn chặn tiền từ thiện và tiếp tục xúc phạm nữ ca sĩ.

Biết được thông tin này, lãnh đạo tỉnh đã gọi điện cho Thủy Tiên chia sẻ áp lực mà cô đang phải chịu. Ngoài tri ân mạnh thường quân cả nước, phía tỉnh cũng cho biết sẽ ghi tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh để tránh người khác nói sai sự thật, gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này.

Tấm biển để tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Tấm biển trong công trình để tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

"Tiên rất biết ơn vì sự chia sẻ này của lãnh đạo tỉnh, và mình càng tin rằng mình cứ sống đúng và giúp người, lúc khó khăn sẽ có người khác giúp mình. Ngày khánh thành có nhiều bà con rất vui mừng vì căn nhà tránh trú bão lũ này sẽ giúp cho bà con có chỗ an toàn tránh trú khi thiên tai xảy ra. Cảm ơn lãnh đạo Hà Tĩnh đã hết lòng giúp đỡ, hết lòng vì người dân. Thay mặt bà con miền Trung gửi tấm lòng biết ơn vô cùng đến mọi người đã ủng hộ", Thủy Tiên bày tỏ.

Ý kiến bạn đọc