Thủy Tiên trẻ trung trong ngày trở lại sân khấu

Hậu trường Thứ 3, 21/01/2020 23:04:13 PM Theo Zing

Ninh Dương Lan Ngọc, Thủy Tiên cùng dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Tết. Thủy Tiên mặc áo dài cách điệu trắng được khen dịu dàng, xinh đẹp.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 1 13_GIAO_LUU_NINH_DUONG_LAN_NGOC_DINH_HA_UYEN_THU.jpg

Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn khách mời tham gia chương trình mừng Tết nguyên đán 2020. Nữ diễn viên mặc áo dài trắng có cách điệu phần vai độc đáo.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 2 14_NINH_DUONG_LAN_NGOC_2.jpg

Nữ diễn viên tâm sự năm qua do lịch trình bận rộn nên cô có ít thời gian về thăm gia đình. Cô chia sẻ: “Năm nay, tôi cũng làm việc đến ngày 28 Tết, sau đó chỉ ở nhà được 1-2 ngày rồi đi quảng bá phim. Khi tôi không về nhà được, các bạn trong team phải đưa gia đình lên thăm tôi. Không những thế, cả gia đình liên lạc thường xuyên nên tôi không cảm thấy bị nặng nề”.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 3 06_HOANG_THUY_LINH5.jpg

Hoàng Thùy Linh thể hiện ca khúc Để Mị nói cho mà nghe. 2019 cũng là năm thành công của nữ ca sĩ với nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích. Để Mị nói cho mà nghe là một trong số đó. Ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao khi kết hợp yêu tố cổ truyền và hiện đại một cách khéo léo, thú vị.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 4 05_THUY_TIEN_10.jpg

Thủy Tiên mặc áo dài màu trắng, tay bồng dịu dàng nữ tính, trẻ trung. Phần trình diễn ca khúc Xuân mang niềm vui của cô có sự hỗ trợ của vũ đoàn. Năm qua, nữ ca sĩ ít xuất hiện và dành phần lớn thời gian bên gia đình.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 5 03_CAM_LY_6.jpg

Cẩm Ly mang đến cả không khí Tết rộn ràng với Xuân quê tôi. Giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Cẩm Ly kết hợp màn múa phụ họa uyển chuyển tạo nên không khí ấm cùng, phù hợp với thời điểm năm hết Tết đến.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 6 01_PHUONG_MY_CHI_THIEN_NHAN_13.jpg

Tiết mục của cặp đôi ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân được đông đảo khán giả cổ vũ.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 7 02_NOO_PHUOC_THINH_8.jpg

Noo Phước Thịnh khoe vẻ lãng tử cùng chất giọng ngọt ngào qua sáng tác mới Năm qua đã làm gì. Nhìn lại năm 2019 đã qua, nam ca sĩ tâm sự: “Kinh tế đã không còn là bài toán. Hiện tại tôi ở vị trí đủ vững chắc để khai thác hết những điều hay nhất, tốt đẹp nhất từ bản ngã, tư duy của mình. Quan trọng là khán giả có tin hay không”.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 8 07_BUI_ANH_TUAN_BAO_ANH9.jpg

Chương trình còn có những màn song ca ăn ý. Đó là điểm nhấn tạo dấu ấn cho khán giả theo dõi. Trong đó, tiết mục Lắng nghe mùa xuân về của Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh được dàn dựng đẹp mắt, không gian lãng mạn, nên thơ.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 9 08_THIEU_BAO_TRANG_QUANG_TRUNG_8.jpg

2 cặp đôi Chí Thiện, Vy Oanh và Quang Trung, Thiều Bảo Trang đều mang đến không khí Tết vui nhộn cho chương trình.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 10 08_VY_OANH_CHI_THIEN_6.jpg

Nếu Chí Thiện, Vy Oanh mang đến màu sắc dân gian với những “vũ điệu gõ quạt” trong Tết này con sẽ về thì Quang Trung, Thiều Bảo Trang thiên về sự hiện đại, ca nhạc kịch trong tiết mục Tết lại đến rồi – sản phẩm nhạc Tết được cặp đôi vừa cho ra mắt thời gian qua.

Thuy Tien tre trung trong ngay tro lai san khau hinh anh 11 13_GIAO_LUU_CUNG_KHACH_MOI_KHANH_THI_PHAN_HIEN_BAO_CHAU_1_1_.jpg

Đông đảo khách mời tham gia chương trình. Họ chia sẻ cùng nhau về một năm đã qua và những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Tết.

Ý kiến bạn đọc