Tỉ phú bị bắt quyết không bỏ vợ dù quan hệ với nhiều mỹ nhân showbiz

Starlight Thứ 3, 30/11/2021 23:44:00 PM Theo Lao động

Trước khi vướng vòng lao lý, tỉ phú Châu Trác Hoa nổi tiếng là có quyền lực trong giới giải trí. Ông qua lại với nhiều mỹ nhân showbiz dù đã có vợ. Trùm sòng bài quay về với vợ sau khi có con riêng với Liêu Bích Lệ.

Mối tình tay ba tiêu tốn giấy mực

Sau khi trở thành trùm sòng bạc ở Macau, Châu Trác Hoa trở nên quen mặt trong giới nhà giàu. Ông sau đó kết hôn với Dương Tố Mai, nữ doanh nhân có tiếng ở thành phố Thâm Quyến. Cuộc tình không kéo dài lâu do thói trăng hoa của trùm sòng bạc. Dương Tố Mai sinh cho ông một con trai, sau này là ca sĩ Châu Bách Hào.

Năm 2002, Châu Trác Hoa cưới Trần Tuệ Linh - một nhân viên bảo hiểm và có gia thế kém hơn nhiều so với trùm sòng bạc. Sau 20 năm, đây là người vợ hợp pháp duy nhất của Châu Trác Hoa, đồng thời là người giỏi chịu đựng khi chứng kiến chồng có qua lại với nhiều người.

Dù có vợ hợp pháp và hai con, Châu Trác Hoa không ngại qua lại với hàng loạt mỹ nhân trong giới giải trí. Theo Sina, với tâm niệm “chồng chơi bời nhưng không bỏ vợ”, Trần Tuệ Linh tỏ ra không quan tâm khi hình ảnh chồng tham gia tiệc bikini thác loạn hay có quan hệ với Phùng Tuyết Băng, Trần Nhã Luân…

Châu Trác Hoa công khai ngoại tình với Liêu Bích Lệ. Ảnh: Sina

Châu Trác Hoa công khai ngoại tình với Liêu Bích Lệ. Ảnh: Sina

Tuy nhiên, đến khi Châu Trác Hoa si mê mỹ nữ TVB Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu), Trần Tuệ Linh không còn ngồi yên.

Năm 2014, tỉ phú Hong Kong qua lại với Liêu Bích Lệ sau khi chia tay Trần Nhã Luân. Châu Trác Hoa công khai ngoại tình, đưa người tình đến những sự kiện lớn, vung tiền cho Mandy Lieu đầu tư bất động sản, dùng quyền lực để người yêu có vai diễn chính.

Bắt đầu từ giai đoạn này, Trần Tuệ Linh liên tục lên mạng xã hội nói bóng gió, trách móc người tình của chồng. Cô đồng thời khoe đồ hiệu, vóc dáng, cuộc sống sang chảnh để “dằn mặt” Liêu Bích Lệ.

Tính toán của ông trùm sòng bạc

Trong thời gian 5 năm Châu Trác Hoa si mê Liêu Bích Lệ, truyền thông Hong Kong liên tục so kè hai người phụ nữ quan trọng nhất trong đời trùm sòng bạc.

Đỉnh điểm của sự rối rắm là vào năm 2015, cả Liêu Bích Lệ và Trần Tuệ Linh đều mang thai con của Châu Trác Hoa. Thời điểm đó, tỉ phú sòng bài đưa người tình sang Anh để tránh thị phi và xung đột giữa “chính thất” và “bà hai”. Châu Trác Hoa đồng thời an ủi vợ, mua cho cô nhà đẹp, xe sang.

Tuy nhiên, việc chồng liên tục vắng nhà khiến Trần Tuệ Linh tức nước vỡ bờ. Cô đệ đơn ly hôn vào cuối năm 2015. Ít lâu sau đó, Liêu Bích Lệ mang thai con thứ hai. Đây cũng là lúc Châu Trác Hoa thay đổi hoàn toàn thái độ. Ông không đồng ý ký vào đơn ly hôn, lấy lòng vợ và khiến Trần Tuệ Linh xiêu lòng.

Trùm sòng bạc quyết trở lại với vợ sau nhiều năm ngoại tình. Nhiều ý kiến cho rằng, tỉ phú không chịu ly hôn vì sợ phải chia tài sản. Ảnh: Sina

Trùm sòng bạc quyết trở lại với vợ sau nhiều năm ngoại tình. Nhiều ý kiến cho rằng, tỉ phú không chịu ly hôn vì sợ phải chia tài sản. Ảnh: Sina

Năm 2019, Châu Trác Hoa quyết định dứt tình với người tình Liêu Bích Lệ. Cái giá cho cuộc tình không danh phận là hơn 38 triệu USD. Người tình của Châu Trác Hoa sau đó sang Anh sinh sống cùng ba người con. Theo QQ, hàng năm trùm sòng bạc vẫn đến thăm con và đối đãi với Liêu Bích Lệ “như chưa hề có cuộc chia ly”.

Tháng 4.2021, HK01 đưa tin Trần Tuệ Linh thoải mái khi nói về tiểu tam giật chồng. Nữ doanh nhân nói cô tha thứ cho chồng, bỏ qua tất cả vì Châu Trác Hoa là người biết lo lắng cho gia đình.

“Tôi không thể kiểm soát chồng mình. Giờ đây anh ấy có trách nhiệm với gia đình. Tôi chưa bao giờ xem Liêu Bích Lệ là kẻ thù. Tôi tha thứ cho cô ấy”, Trần Tuệ Linh nói với HK01.

Dù trăng hoa, tỉ phú sòng bài chưa bao giờ có ý định ly hôn Trần Tuệ Linh hay cho Liêu Bích Lệ danh phận. Nhiều người cho rằng Châu Trác Hoa là kẻ tính toán. Ông chỉ muốn chơi qua đường nhưng quyết bảo toàn tài sản hơn 640 triệu USD, bằng chứng là việc năn nỉ Trần Tuệ Linh khi cô đòi ly hôn.

“Tôi chỉ có một người vợ, một bà Châu”, Châu Trác Hoa nịnh vợ trong một cuộc phỏng vấn.

Sau nhiều năm là tâm điểm của truyền thông, Châu Trác Hoa bị bắt ngày 26.11 vì cầm đầu đường dây môi giới và tổ chức đánh bạc xuyên quốc gia. Hiện tại, cả Trần Tuệ Linh và Liêu Bích Lệ đều im lặng, từ chối phát ngôn trước những câu hỏi của truyền thông.

Ý kiến bạn đọc