Tiến Luật hôn Thu Trang 500

Hậu trường Thứ 7, 18/01/2020 22:59:51 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Diễn viên hài Tiến Luật tháp tùng Thu Trang ra mắt phim chiếu Tết 'Đôi mắt âm dương' tối 17/1 và hôn chúc mừng bà xã.

Tiến Luật tình tứ ôm eo Thu Trang khi đến buổi chiếu phim. Đây là một dịp hiếm hoi, hoa hậu hài mặc trễ nải khoe vòng 1 khi dự sự kiện. 

Tiến Luật tình tứ ôm eo Thu Trang khi đến buổi chiếu phim. Đây là dịp hiếm hoi "hoa hậu hài" mặc trễ nải khoe vòng 1 khi dự sự kiện. 

Tiến Luật âu yếm hôn má vợ, chúc mừng vai nữ chính mới của cô ra mắt. Trong Đôi mắt âm dương, Thu Trang vào vai một nữ họa sĩ mất đi trí nhớ và thường nhìn thấy bóng ma của một cô gái sau khi gặp tai nạn giao thông. Cô đóng cặp với bạn diễn kém tuổi Quốc Trường. 

Tiến Luật âu yếm hôn má vợ, chúc mừng vai nữ chính mới của cô ra mắt. Trong Đôi mắt âm dương, Thu Trang vào vai một nữ họa sĩ mất đi trí nhớ và thường nhìn thấy bóng ma của một cô gái sau khi gặp tai nạn giao thông. Cô đóng cặp với bạn diễn kém tuổi Quốc Trường. 

Tiến Luật cùng Thu Trang bên đoàn phim Đôi mắt âm dương. 

Tiến Luật cùng Thu Trang bên đoàn phim Đôi mắt âm dương. 

Buổi chiếu phim quy tụ sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt. Ca sĩ Bảo Anh mặc sexy đến chúc mừng người anh thân thiết Quốc Trường và đạo diễn Nhất Trung (phải). Đôi mắt âm dương là phim điện ảnh đầu tiên Quốc Trường đóng chính. Anh vào vai một bác sĩ tâm lý đã có vợ con nhưng có mối quan hệ vụng trộm với một nữ ca sĩ. 

Buổi chiếu phim quy tụ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt. Ca sĩ Bảo Anh mặc sexy đến chúc mừng người anh thân thiết Quốc Trường và đạo diễn Nhất Trung (phải). Đôi mắt âm dương là phim điện ảnh đầu tiên Quốc Trường đóng chính. Anh vào vai một bác sĩ tâm lý đã có vợ con nhưng có mối quan hệ vụng trộm với một nữ ca sĩ. 

Bộ đôi trò chuyện rôm rả ở sự kiện. Quốc Trường có lần thú nhận từng thích thầm Bảo Anh nhiều năm trước, nhưng giờ hai người là tri kỷ. 

Hai nghệ sĩ trò chuyện rôm rả ở sự kiện. Quốc Trường có lần thú nhận từng thích thầm Bảo Anh nhiều năm trước, nhưng giờ hai người là tri kỷ. 

Bảo Anh thì thầm thân mật với Quốc Trường. 

Bảo Anh thì thầm thân mật với Quốc Trường. 

Trong Đôi mắt âm dương, Quốc Trường tái hợp cô vợ Xính Lao Bảo Thanh. Họ vào vai một cặp đôi ngoại tình. Cặp sao có nhiều fan sau series Về nhà đi con, được đạo diễn Nhất Trung kỳ vọng là nhân tố đưa phim đến gần với khán giả khu vực phía Bắc. 

Trong Đôi mắt âm dương, Quốc Trường tái hợp cô vợ "Xính Lao" Bảo Thanh. Họ vào vai một cặp ngoại tình. Cặp sao có nhiều fan sau series Về nhà đi con, được đạo diễn Nhất Trung kỳ vọng là nhân tố đưa phim đến gần với khán giả khu vực phía Bắc. 

Quốc Trường, Thu Trang, Bảo Thanh, đạo diễn Nhất Trung và diễn viên nhí Ngân Chi. 

Quốc Trường, Thu Trang, Bảo Thanh, đạo diễn Nhất Trung và diễn viên nhí Ngân Chi. Quốc Trường mới giành giải Ngôi sao Phim ảnh thuộc giải thưởng Ngôi sao của năm 2019, do Ngoisao.net tổ chức. Anh đã vượt qua chính bạn diễn Bảo Thanh ở hạng mục này.

Trong phim làm tình địch, có một số cảnh xô xát nhưng ngoài đời, Thu Trang và Bảo Thanh thân như chị em. Họ từng hợp tác trong một mẫu quảng cáo chung trước bộ phim này. 

Trong phim làm tình địch, có một số cảnh xô xát nhưng ngoài đời, Thu Trang và Bảo Thanh thân như chị em. Họ từng hợp tác trong một mẫu quảng cáo trước bộ phim này. 

Ca sĩ Chí Thiện đến chúc mừng Bảo Thanh lần đầu Nam tiến đóng phim điện ảnh. Hai người từng đóng cặp trong phim Ngày ấy mình đã yêu chiếu năm 2018.

Ca sĩ Chí Thiện đến chúc mừng Bảo Thanh lần đầu Nam tiến đóng phim điện ảnh. Hai người từng đóng cặp trong phim Ngày ấy mình đã yêu chiếu năm 2018.

Ninh Dương Lan Ngọc mừng phim mới của đạo diễn Nhất Trung ra rạp. Tết năm ngoái, cô đóng chính trong phim doanh thu 191 tỷ đồng Cua lại vợ bầu của Nhất Trung, giành một số giải thưởng nhờ vai diễn này. 

Ninh Dương Lan Ngọc mừng phim mới của đạo diễn Nhất Trung ra rạp. Tết năm ngoái, cô đóng chính trong phim doanh thu 191 tỷ đồng Cua lại vợ bầu của Nhất Trung, giành một số giải thưởng nhờ vai diễn này. 

Diễn viên Thúy Ngân đến chúc mừng người bạn thân Quốc Trường. 

Diễn viên Thúy Ngân đến chúc mừng người bạn thân Quốc Trường. 

Ý kiến bạn đọc