Tiêu Á Hiên khiến bồ trẻ nhập viện

Starlight Thứ 4, 22/07/2020 13:18:29 PM Theo Vnexpress

Hoàng Hạo - bạn trai kém 16 tuổi của Tiêu Á Hiên - nhập viện trong tình trạng ho ra máu, hôm 20/7.

Theo Appledaily, Hoàng Hạo nhập viện một phần là do Tiêu Á Hiên. Ca sĩ sắp xếp lịch trình dày đặc, mỗi ngày bắt bạn trai tham gia các lớp học vũ đạo, biểu diễn, piano, rèn luyện kỹ năng mềm. Trên Ettoday, Tiêu Á Hiên nói: "Tôi chỉ muốn đem kinh nghiệm thành công của bản thân để giúp Hoàng Hạo trở nên tốt hơn". Ca sĩ không nghĩ việc làm của mình gây ảnh hưởng tới sức khỏe bạn trai. Cô hứa từ nay sẽ không gây áp lực với anh. Khi đưa bạn trai vào viện, cô liên tục khóc vì lo lắng. Bác sĩ sau đó chẩn đoán anh mắc bệnh do căng thẳng quá mức.

Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi thường xuyên khoe khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo.

Tiêu Á Hiên và bạn trai kém cô 16 tuổi thường xuyên khoe khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo.

Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng ca sĩ yêu cầu cao, biến bạn trai trở thành "gà cưng" để đào tạo. Tài khoản Nguyệt Hi viết: "Tiêu Á Hiên đối xử với bạn trai chẳng khác nào con trai. Biết rằng cô ấy có ý tốt nhưng mối quan hệ như vậy chẳng thế nào bền lâu. Nếu tình trạng này kéo dài, không chỉ thể chất mà tinh thần Hoàng Hạo cũng bị ảnh hưởng".

Trước khi công khai tình cảm với Tiêu Á Hiên, Hoàng Hạo là nghệ sĩ không được mọi người biết đến. Anh 25 tuổi, người Canada, nhưng từ đầu năm 2019, anh về quê nhà Đài Loan phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Anh cao 1,85 m và có gương mặt điển trai.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, gia nhập làng nhạc năm 1999 với album mang tên mình. Năm 2000, cô là nghệ sĩ bán được nhiều album nhất làng nhạc Hoa ngữ. Tiêu Á Hiên nhiều lần khiến fan bàn tán vì yêu trai trẻ như Kha Chấn Đông kém 12 tuổi, Elroy kém năm tuổi, Vương Dương Minh kém ba tuổi.

Ý kiến bạn đọc