'Tiểu tam' cầm que thử thai chạy vào phòng chồng Hồng Hân

Starlight Thứ 7, 13/04/2019 17:38:21 PM Theo Ngôi saoNews

Một số nguồn tin cho rằng Tất Oánh có thai, thậm chí lấy cái thai ép Trương Đan Phong bỏ 'vợ già'.

Báo Hong Kong đưa tin mối quan hệ của Trương Đan Phong và "tiểu tam" Tất Oánh không đơn thuần là đồng nghiệp, cả hai lén lút cặp kè sau lưng Hồng Hân đã một thời gian. Thậm chí, có thông tin rằng Tất Oánh đã có thai. Trong bức ảnh được ghi lại gần đây, Tất Oánh vội vã chạy từ phòng khách sạn của mình sang phòng Trương Đan Phong, trên tay cầm một món đồ, trông giống chiếc que thử thai. Tuy nhiên, có người cho rằng món đồ mà cô bồ tài tử họ Trương cầm thực chất là một chiếc nhiệt kế.

Trước tin đồn ồn ào, hiện tại Tất Oánh khóa tài khoản WeChat, dừng mọi hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Trong khi đó, con trai Hồng Hân thuê nhà riêng để sống, bản thân nữ diễn viên cũng không xuất hiện ở căn hộ của cô và chồng ở Happy Valley như lệ thường.

Tất Oánh cầm món đồ giống que thử thai, chạy sang phòng Đan Phong. 

Tất Oánh cầm món đồ giống que thử thai, chạy sang phòng Đan Phong. 

Một nguồn tin khác cho hay Hồng Hân biết chồng ngoại tình nhưng "ngậm đắng nuốt cay" không gây ồn ào, vì bị Tất Oánh gây áp lực trên "mọi mặt trận", bao gồm cả kinh tế và sự nghiệp của con trai riêng của cô. Trương Hạo Liêm, con trai của Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông, hiện chập chững bước vào làng giải trí, được Tất Oánh hỗ trợ tìm nguồn lực. Vì thế, việc Hồng Hân làm rùm beng có thể khiến những bước đi đầu của Hạo Liêm gặp khó khăn. Nghĩ đến tương lai con, Hồng Hân im lặng. 

Hồng Hân ngày 12/4 dự một sự kiện ở Hong Kong. Giữa scandal ồn ào, nữ diễn viên chưa có bất cứ động thái nào, ngoài việc xóa nhiều ảnh của hai vợ chồng. Trước mọi câu hỏi của cánh ký giả về chuyện hôn nhân, cô khước từ trả lời. 

Hồng Hân tại sự kiện hôm 12/4. 

Hồng Hân tại sự kiện hôm 12/4. 

Hôn nhân của Hồng Hân cùng người chồng trẻ hơn 11 tuổi Trương Đan Phong đã kéo dài 9 năm, có với nhau một con gái đã hơn 5 tuổi. Trước thông tin tổ ấm tan vỡ vì "kẻ thứ ba", hai vợ chồng đến giờ đều không xác nhận. Thậm chí Trương Đan Phong mắng ký giả đưa tin sai sự thật, khẳng định coi Tất Oánh "như em gái".  

vợ chồng Hồng Hân khi hạnh phúc

Vợ chồng Hồng Hân khi hạnh phúc.

Ý kiến bạn đọc