'Tiểu tam' đá xéo huyền thoại cầu lông thế giới

Starlight Thứ 3, 07/07/2020 22:12:25 PM Theo Ngôi sao, 163

Bồ nhí một thời của Lin Dan - Triệu Nhã Kỳ - thừa nhận sai lầm trong mối quan hệ với huyền thoại cầu lông vừa giải nghệ đồng thời ngầm nhắc nhở anh đã có gia đình còn lăng nhăng.

Triệu Nhã Kỳ từng là Á hậu cuộc thi Miss Du lịch toàn cầu 2009. Ảnh: Herworld.
 

Triệu Nhã Kỳ từng là Á hậu cuộc thi Miss Du lịch toàn cầu 2009. Ảnh: Herworld.

Hôm 6/7, hai ngày sau khi Lin Dan tuyên bố chia tay sự nghiệp, người mẫu kiêm diễn viên Triệu Nhã Kỳ đăng một chia sẻ dài nhắc lại bê bối tình ái của hai người hơn ba năm trước. Người đẹp thừa nhận rằng mình đã lầm đường lạc lối trong chuyện tình cảm nhưng nhấn mạnh không lợi dụng scandal để tiến thân trong sự nghiệp nên đã rút khỏi làng giải trí. Từ trải nghiệm đau thương của chính mình, "tiểu tam" nhắc nhở phụ nữ nên tỉnh táo khi yêu và cảnh cáo những người đàn ông đã có vợ con vẫn tìm thú vui bên ngoài

Bồ nhí một thời của huyền thoại cầu lông cho biết, khi bê bối xảy ra cô còn trẻ và đã có cảm xúc sai lầm. Khi tên tuổi hot vì scandal, Triệu Nhã Kỳ tiếp tục nhận được những lời mời đóng phim, biểu diễn nhưng cô từ chối. Người đẹp nhấn mạnh rằng không bao giờ lợi dụng scandal để làm bàn đạp tiến thân trong công việc nhất là sự việc còn liên quan tới danh dự bản thân. "Khi người ta còn trẻ, họ gặp nhiều cám dỗ. Họ có những quyết định sai lầm về mặt tình cảm. Họ đi sai hướng nhưng đã dừng lại đúng lúc và sẽ trưởng thành. Tôi đã nhận ra điều đó", Triệu Nhã Kỳ viết.

Chân dài Trung Quốc khuyên các cô gái đã chọn nhầm người bạn đời hãy tỉnh táo, đừng bị lừa bởi những lời đường mật để rồi chính mình bị tổn thương. "Xin đề nghị những quý ông hãy tự kiểm soát bản thân và có chút trách nhiệm, đừng làm tổn thương những phụ nữ chưa chồng", dòng chia sẻ được cho là đá xéo Lin Dan. Người đẹp cho biết giờ cô đã có một sự nghiệp ổn định, tâm trạng tốt hơn và trưởng thành hơn rất nhiều. Triệu Nhã Kỳ kết thúc dòng chia sẻ bằng lời nhắc nhở những người đàn ông đã có gia đình như Lin Dan rằng: "Thế giới bên ngoài có thể đẹp đẽ thế nào nhưng hãy nhớ mình đã có gia đình".

Lin Dan và bà xã Tạ Hạnh Phương. Ảnh: MH.

Lin Dan và bà xã Tạ Hạnh Phương. Ảnh: MH.

Bê bối ngoại tình của Lin Dan bị phanh phui tháng 11/2016, vài ngày sau khi vợ anh Tạ Hạnh Phương sinh cậu con trai đầu lòng Tiểu Vũ. Tay vợt cựu số một thế giới bị phát hiện qua lại với người mẫu kiêm diễn viên trẻ Triệu Nhã Kỳ khi bà xã mang bầu sắp đẻ. Cô nàng được biết đến với danh hiệu Hoa hậu du lịch quốc tế Trung Quốc, Á hậu cuộc thi Miss Du lịch toàn cầu 2009. Thời điểm đó, Lin Dan bị người hâm mộ chỉ trích không ngớt, bồ nhí cũng bị "ném đá". Sau khi công khai xin lỗi gia đình và fan, Lin Dan vẫn giữ được tổ ấm. Triệu Nhã Kỳ cũng khóc lóc xin lỗi không khai sau đó không hoạt động trong làng giải trí.

Hôm 4/7, Lin Dan tuyên bố chia tay sự nghiệp cầu lông ở tuổi 36. Sau 20 năm thi đấu, huyền thoại người Trung Quốc giành hai HC vàng đơn nam ở hai kỳ Olympic liên tiếp (2008 và 2012) và 5 lần vô địch thế giới.

Ý kiến bạn đọc