Tiểu tam 'Lựa chọn số phận': 'Vai lẳng lơ đương nhiên phải mặc hở'

Hậu trường Thứ 7, 11/07/2020 23:26:32 PM Theo iOne

Nữ diễn viên Liên Tít cho rằng nhân vật tiểu tam của cô mặc sexy là thể hiện đúng về 'người thứ ba' ngoài đời.

Lựa chọn số phận là bộ phim "giờ vàng" đang được nhiều người quan tâm. Trong phim, Lê Hồng Liên (biệt danh Liên Tít) vào vai một nàng tiểu tam trơ tráo, ác hiểm. Cũng như những tiểu tam khác trong phim Việt, Liên Tít mặc đồ gợi cảm. Nhiều phân cảnh, mỹ nhân 27 tuổi gây tranh cãi vì trang phục táo bạo. Trong tập 13, Liên Tít diện bộ đồ ngủ khoe vòng một, bị nhận xét là có phần phản cảm.

Bộ đồ gây tranh cãi của Liên Tít.

Chia sẻ về điều này với PV, Liên Tít cho biết, việc những cô tiểu tam diện đồ nóng bỏng, khêu gợi là điều dễ hiểu. Thực tế ngoài đời, không ít "người thứ ba" cũng áp dụng cùng một chiêu như vậy để mê hoặc đối phương. Vai diễn tiểu tam của Liên Tít trong phim cũng không phải là người tốt đẹp, vì vậy cô cố tình chọn mặc những bộ cánh thật sexy để thể hiện rõ nét tính cách nhân vật.

Về phân cảnh gây tranh cãi trong tập 13, Liên Tít giải thích: "Đó là một phân cảnh diễn ra trong phòng ngủ, vì vậy không thể diện một trang phục kín cổng cao tường quá được. Quần áo các diễn viên mặc trong phim đều đã được êkíp chấp nhận. Tuy nhiên bản thân tôi cũng chưa hài lòng với bộ đồ. Vì chiếc áo có đường chun ngang eo nên vô tình làm đẩy vòng một lên nhiều. Nếu được chọn lại, tôi chắc chắn sẽ chọn lựa kỹ càng, hợp lý hơn".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, ở những cảnh mặc đồ sexy như vậy, vì thiết kế của trang phục nên cô không diện nội y mà chỉ dùng miếng dán ngực để đảm bảo hoạt động nhiều cũng không bị hớ hênh.

Liên Tít (phải) diện nhiều bộ cánh sexy khi vào vai tiểu tam.

Liên Tít (phải) diện nhiều bộ cánh sexy khi vào vai tiểu tam.

Để chuẩn bị cho vai diễn tiểu tam, Liên Tít cho biết đoàn phim không yêu cầu quá nhiều về trang phục, vì vậy cô áp dụng đúng style mình thích cho nhân vật trong phim, đó là sexy và cá tính. Ngoài đời, cô mặc đồ khá đa dạng, tuy nhiên đây cũng là phong cách chủ đạo cô theo đuổi. Vì vậy, người đẹp có thể diện luôn những trang phục sẵn có trong tủ đồ để phục vụ cho nhân vật. Ngoài ra, vì tính cách nhân vật của cô là ăn diện, lẳng lơ, cô phải đầu tư thêm một số váy áo và phụ kiện cho phù hợp, tuy nhiên chỉ ở mức vừa đủ không tốn kém quá.

Trước khi vào vai Liên trong Lựa chọn số phận, Liên Tít từng đóng vai gái ngành trong Quỳnh Búp bê. Ở bộ phim này, người đẹp cũng được yêu cầu phải mặc gợi cảm. Tuy nhiên Liên Tít cho biết phục trang của cô cho hai bộ phim hoàn toàn khác nhau. "Đóng một cô gái ngành nghèo khó và một cô tiểu tam có tiền ăn tiêu không thể mặc giống nhau được", Liên Tít nói. Vì vậy, dù đất diễn của nữ diễn viên cho các vai không quá dài, cô vẫn phải lựa chọn trang phục cho hợp lý.

Phong cách cá tính, sexy của Liên Tít ngoài đời.

Phong cách cá tính, sexy của Liên Tít ngoài đời.

Liên Tít (tên thật Lê Hồng Liên) sinh năm 1993, từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình hot như Quỳnh Búp bê, Những cô gái trong thành phố... Cô cũng xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim hài Tết như Đại gia chân đất, Làng ế vợ... Hiện tại, cô là diễn viên thuộc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ý kiến bạn đọc