"Tiểu tam" Quỳnh Nga triết lý sâu cay về hôn nhân đẹp như mơ tan vỡ, dân mạng nói gì?

Hậu trường Thứ 6, 23/08/2019 11:16:04 AM Theo Dân Việt

"Ngôn tình luôn có hạn sử dụng"; "Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu"...là những chia sẻ của Quỳnh Nga thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 1

"Tiểu tam" Quỳnh Nga triết lý sâu cay về hôn nhân đẹp như mơ tan vỡ, dân mạng nói gì?

Mới đây, Quỳnh Nga - người đảm nhận vai Nhã "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con" bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ nhưng chỉ có trên phim. Cụ thể, Quỳnh Nga viết: "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu".

Đi kèm với dòng chia sẻ này, Quỳnh Nga còn đăng tải bức ảnh của 4 cặp nghệ sĩ đình đám vừa tuyên bố "đường ai nấy đi" gồm: Song Hye Kyo - Song Joong Ki, "cặp đôi vàng Cbiz" Phạm Băng Băng - Lý Thần và gần đây nhất là cuộc ly hôn ồn ào của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn. "Tiểu tam" Quỳnh Nga khẳng định rằng: "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng".

 

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 2

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của Quỳnh Nga thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng: "Chả có cái gì là mãi mãi em nhỉ. Ngôn tình chỉ có trong chuyện cổ tích mà thôi"; "Thực tế mới quan trọng chị nhỉ"; "Chuẩn đấy Nga ơi! họ là hình mẫu của thần tượng thôi còn cuộc sống hôn nhân thì không hề thần tượng nhé!"...

Thậm chí, có cư dân mạng đăng tải hình ảnh Đông Nhi khoe được Ông Cao Thắng cầu hôn kèm lời nhắn nhủ đến Quỳnh Nga: "Cặp này vẫn giúp em tin vào tình yêu chị ạ" liền được nữ diễn viên đáp lời: "Chúc phúc cho 2 anh chị ý". 

 

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 3

 

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 4

Cư dân mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau quan điểm của Quỳnh Nga.

 

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 5

Trước đó, Quỳnh Nga cũng từng trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc với Doãn Tuấn và ly hôn sau 6 năm chung sống.

 

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 6

 

"tieu tam" quynh nga triet ly sau cay ve hon nhan dep nhu mo tan vo, dan mang noi gi? hinh anh 7

Ngoài quan điểm trên, nữ diễn viên đảm nhận vai Nhã phim "Về nhà đi con" thường xuyên chia sẻ như triết lý: "Hạnh phúc ảo ai mua tôi bán, hạnh phúc thật ai bán tôi mua..."; "Hãy thử tìm xem bạn là ai trong thế giới này và xác định những gì bạn cần để bản thân vẫn tốt khi chỉ một mình. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong cuộc sống là tìm hiểu những cảm giác về bản thân mình. Làm được điều này, bạn có thể làm bất cứ điều gì khác"; "Thà làm người luôn tha thứ cho người khác còn hơn làm người luôn để người khác phải tha thứ cho mình"...

Ý kiến bạn đọc