Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau mừng sinh nhật con trai

Hậu trường Thứ 3, 02/06/2020 00:01:57 AM Theo Zing

Tối 31/5, ca sĩ Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con trai Sushi. Ở tuổi lên 8, cậu bé cao trông thấy.

Tối 31/5, Trương Quỳnh Anh tổ chức tiệc sinh nhật mừng con trai Sushi lên 8 tuổi. Bữa tiệc có sự tham gia của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Mi Trần cùng nhiều bạn bè của cậu bé Sushi.

Đáng chú ý, ca sĩ Tim cũng góp mặt trong ngày sinh nhật của con trai. Tuy nhiên, anh chọn khoảng cách khá xa bên vợ cũ. Cả hai không xuất hiện trong một khung hình.

Tim va Truong Quynh Anh ben nhau mung sinh nhat con trai hinh anh 1 1_Sushi_va_me5.jpg

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Chia sẻ với PV, Trương Quỳnh Anh cho biết cô đã tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật để mừng con trai bước qua tuổi mới.

"Từ sau khi dọn ra sống riêng, cuộc sống của tôi có chút thay đổi nhưng không bao giờ để tinh thần con trai bị ảnh hưởng. Bé Sushi đang học lớp 2 và vẫn nhận sự yêu thương, chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ", cô cho biết.

Chia sẻ về con trai, nữ ca sĩ tiết lộ bé Sushi từ nhỏ đã được tự do theo đuổi ước mơ, niềm đam mê riêng của mình. Trương Quỳnh Anh không ép con trai phải theo nghệ thuật nếu như bé không muốn.

Tim va Truong Quynh Anh ben nhau mung sinh nhat con trai hinh anh 2 tim.jpg

Tim góp mặt trong tiệc sinh nhật của con trai.

"Bé rất thích vẽ và mê bóng đá lắm nên tôi cứ để con phát triển một cách tự nhiên. Tuy nhiên, là con của nghệ sĩ, Sushi cũng có những suy nghĩ đặc biệt. Trong một lần cầm máy tính bảng của con, tôi phát hiện bé thường xuyên lên internet tìm kiếm tên của chính mình bằng những từ khoá như: 'Con trai Trương Quỳnh Anh', 'Bé Sushi', 'Bé Sushi là ai?'… Chính vì điều này tôi mới tự nhủ rằng, tôi làm bất cứ việc gì cũng phải suy nghĩ cẩn trọng vì con trai đã lớn và biết hết những việc làm của mẹ. Tôi muốn cho con thấy những điều tốt đẹp, đáng tự hào để bé noi gương", cô nói.

Ca sĩ Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018. Sau đó, cặp đôi vẫn sống chung nhà với lý do tiện chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ cô đã dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống, tương lai của cả hai.

"Nhận ra bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ý kiến bạn đọc