Timothée Chalamet là tình đầu của con gái Madonna

Starlight Thứ 6, 23/04/2021 22:46:08 PM Theo Ngôi sao

Lourdes Leon - con gái cả của nữ hoàng nhạc pop Madonna - tiết lộ về mối tình thời thiếu nữ với mỹ nam Hollywood Timothée Chalamet.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair đăng ngày 21/4, người mẫu 24 tuổi Lourdes Leon lần đầu kể về tình yêu với Timothée Chalamet: "Chúng tôi từng hẹn hò một thời gian ngắn. Tôi luôn tôn trọng anh ấy rất nhiều. Anh ấy là bạn trai đầu tiên của tôi".

Lourdes Leon và Timothée Chalamet hẹn hò thời tuổi teen.

Lourdes Leon và Timothée Chalamet hẹn hò thời tuổi teen.

Lourdes Leon và Timothée Chalamet gặp nhau khi học cùng trường trung học Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Fiorello H. LaGuardia ở Manhattan, New York. Khi ấy Lourdes đã rất nổi tiếng vì là con gái ruột của ngôi sao nhạc pop Madonna và bản thân cô cũng là một nhà thiết kế thời trang. Trong khi đó Timothée Chalamet mới đóng một vài phim truyền hình và chưa có tên tuổi.

Trong khoảng thời gian yêu nhau vào năm 2013, Lourdes từng dẫn Timothée về ra mắt bố mình - cựu vận động viên thể hình Carlos Leon. Đôi trẻ cũng đi dự tiệc với Madonna. Tuy nhiên cả hai đều cố gắng giữ chuyện tình học trò một cách kín đáo.

Đôi trẻ năm 2013.

Đôi trẻ năm 2013.

Timothée Chalamet sau này trở thành tài tử "vạn người mê" ở Hollywood. Nam diễn viên điển trai bắt đầu tỏa sáng với vai diễn trong phim về tình yêu đồng giới nam Call Me by Your Name năm 2017. Cùng năm đó anh góp mặt trong phim đề cử Oscar Lady Bird. Mỹ nam 25 tuổi tiếp tục gây ấn tượng với các phim A Rainy Day in New York, The KingLittle Women...

Timothée từng trải qua mối tình kéo dài gần hai năm với nữ diễn viên Lily-Rose Depp - con gái tài tử Johnny Depp - từ năm 2018 đến 2020. Năm ngoái, anh có vài tháng cặp với người đẹp phim Hobbs and Shaw Eiza González.

Con gái Madonna sexy trên tạp chí tháng 4.

Con gái Madonna sexy trên tạp chí tháng 4.

Khác với Timothée, Lourdes Leon không đi theo con đường diễn xuất mà lựa chọn lĩnh vực thời trang. Con gái rượu của Madonna hiện làm người mẫu và nhà thiết kế. Cô đang hạnh phúc trong tình yêu với nhà tạo mẫu tóc Jonathan Puglia.

Ý kiến bạn đọc