Tin đồn Kim Seon Ho nhập viện

Starlight Chủ nhật, 24/10/2021 21:55:44 PM Theo Ngôi sao, All Kpop, Soompi

HÀN QUỐC - Ngôi sao phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' Kim Seon Ho được cho nhập viện tại Seoul vì áp lực dư luận sau scandal ép bạn gái cũ phá thai.

Một tài khoản mạng xã hội cho biết Kim Seon Ho hiện theo dõi sức khỏe tại một bệnh viện thuộc trường đại học gần quận Seongbuk-gu, Seoul. Người này bày tỏ bức xúc khi giới săn tin tụ tập đông ở sảnh bệnh viện với mong muốn tiếp cận và phỏng vấn tài tử. Bình luận bên dưới bài viết, nhiều người tỏ ra bất bình tương tự. Một người viết: "Kim Seon Ho đâu phải người duy nhất ở bệnh viện. Rất nhiều người không thể thăm người nhà vì Covid-19. Tại sao họ có thể làm vậy giữa đại dịch?".

Kim Seon Ho trong phim Hometown Cha-Cha-Cha. Ảnh: tvN

Kim Seon Ho trong phim 'Hometown Cha-Cha-Cha'Ảnh: tvN

Hôm 18/10, Kim Seon Ho bị bạn gái cũ tố cáo ép cô phá thai, lừa dối chuyện kết hôn và nói xấu đồng nghiệp, đoàn phim. Hai ngày sau, nam diễn viên thừa nhận sự việc, công khai xin lỗi bạn gái cũ và người hâm mộ. Cùng ngày, anh rút lui khỏi show truyền hình 2 ngày 1 đêm sau hai năm gắn bó. Nhà đài tính chuyện cắt bỏ những hình ảnh đã quay của Kim Seon Ho. Hai dự án điện ảnh 2 O'Clock Date và Dog Days cũng tuyên bố gạch tên anh khỏi vai chính. Riêng phim điện ảnh Sad Tropics vẫn đang cân nhắc về việc giữ hay hủy vai của anh.

Bạn gái cũ của Kim Seon Ho (được cho là cựu phát thanh viên chuyên mục thời tiết của đài KBS) áy náy vì khiến sự nghiệp của anh điêu đứng. Cô chấp nhận lời xin lỗi của anh, xóa bài đăng tố cáo và mong chuyện cá nhân không gây ảnh hưởng người khác.

Chuyện Kim Seon Ho nói xấu đoàn phim được cho liên quan tới Start-Up và Hometown Cha-Cha-Cha, hai tác phẩm giúp anh nổi tiếng. Theo đó, anh cảm thấy xấu hổ về vai diễn của mình, chê tài năng của nam chính và nhan sắc của nữ phụ trong một phim anh đóng năm ngoái, có thể là phim Start-Up. Anh cho rằng tên phim Hometown Cha-Cha-Cha quê mùa, yêu cầu phim đổi về tựa đề cũ Tổ trưởng Hong (vai diễn của anh), nếu không sẽ bỏ vai. Ngoài ra, Kim Seon Ho tỏ ra khó chịu khi đạo diễn quay đi quay lại một cảnh phim.

Scandal của Kim Seon Ho gây tranh cãi trong dư luận Hàn Quốc và châu Á. Một bộ phận kêu gọi tẩy chay nam diễn viên, châm biếm anh "diễn sâu" trong cảnh bế em bé của phim Hometown Cha-Cha-Cha, trong khi ngoài đời anh hủy hoại con mình. Một bộ phận người hâm mộ hy vọng Kim Seon Ho có cơ hội sửa đổi.

Một tin đồn chỉ ra công ty quản lý của Kim Seon Ho đứng sau vụ việc với mục đích ép anh kéo dài hợp đồng nghệ sĩ. Phía công ty phủ nhận chuyện này: "Kim Seon Ho mãn hạn hợp đồng hồi tháng 9 là thông tin không chính xác. Chúng tôi chưa tới lúc cần thảo luận hợp đồng mới. Các bài đăng của người tự xưng quen biết Kim Seon Ho đều vô căn cứ".

Kim Seon Ho sinh năm 1986, từng đóng kịch nghệ gần 10 năm trước khi chuyển sang phim ảnh năm 2017. Anh được yêu mến nhờ gương mặt điển trai, nụ cười má lúm duyên dáng và lối diễn tình cảm. Anh gây chú ý nhờ phim Start-Up và bước vào hàng sao hạng A nhờ Hometown Cha-Cha-Cha. Giữa bão scandal, Seon Ho được gọi tên trong ba nhân vật truyền hình của năm tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul.

Ý kiến bạn đọc