Tình cũ của Thích Tiểu Long mất nhiều show sau bê bối ngoại tình

Starlight Thứ 6, 11/01/2019 09:56:08 AM Theo Zing

Hà Khiết từng là ca sĩ được yêu thích, đắt show ở Trung Quốc cho đến khi vướng vào bê bối ngoại tình.

Báo chí Trung Quốc đang rộ tin Hà Khiết vừa sinh con cho người tình. Cô được cho là có cuộc sống kín đáo, không gây chú ý. Thời gian qua, Hà Khiết không còn là gương mặt được các bầu show Trung Quốc o bế như trước.

Tại một show diễn hồi cuối tháng 10/2018, Hà Khiết đối diện những tiếng la ó từ phía khán giả. Họ kêu gọi cô ngừng ca hát vì bê bối đời tư. Theo QQ, bạn gái cũ của Thích Tiểu Long đã mất khoảng 30 show sau tuyên bố ly hôn.

Tinh cu cua Thich Tieu Long mat nhieu show sau be boi ngoai tinh hinh anh 1
Hà Khiết lao đao sau ly hôn.

“Thời gian của cô ấy phần lớn dành cho bạn trai hiện tại. Những lúc còn lại, cô ấy tập trung ở phòng thu riêng. Hà Khiết vẫn đang nuôi hy vọng có thể trở lại với sân khấu rực rỡ như xưa”, QQ cho hay.

Hà Khiết sinh năm 1984, là ca sĩ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô từng có thời gian sống chung với tài tử Thích Tiểu Long. Lúc đó, Hà Khiết thừa nhận sắp kết hôn.

Tuy nhiên, từ đầu đến cuối, Thích Tiểu Long chỉ im lặng. Năm 2004, họ chia tay khá bất ngờ. Sau này, trong một họp báo, Thích Tiểu Long tuyên bố "chưa bao giờ yêu Hà Khiết".

Tinh cu cua Thich Tieu Long mat nhieu show sau be boi ngoai tinh hinh anh 2
Hà Khiết và Thích Tiểu Long thời hạnh phúc.

Đáp lại lời của người cũ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã khóc vì bị tổn thương. "Tôi từng tưởng rằng đó là giấc mơ đẹp nhưng hóa ra là ác mộng cuộc đời. Tôi không thích nói lại chuyện cũ", cô chia sẻ. Năm 2013, cô kết hôn với diễn viên Hách Tử Minh. Họ có hai người con.

Cuộc hôn nhân với Hách Tử Minh giúp Hà Khiết đắt show hơn nhờ hình tượng người phụ nữ của gia đình. Cô và chồng còn xuất hiện trong show Có em chung đường bên cạnh vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm, Điền Lượng - Diệp Nhất Tây.

Cuối năm 2017, hình ảnh Hà Khiết tay trong tay bên Điêu Lỗi gây xôn xao dư luận. Nguồn tin từ Tân Lãng cho biết Hà Khiết và Điêu Lỗi bí mật qua lại từ tháng 9/2017. Họ gặp nhau vài lần khi hợp tác chung.

Tinh cu cua Thich Tieu Long mat nhieu show sau be boi ngoai tinh hinh anh 3
Cô vướng cáo buộc ngoại tình.

Điêu Lỗi là nhạc sĩ, tay trống có tiếng. Anh từng là đồng sự với các nghệ sĩ hạng A như Châu Tấn, Trịnh Quân. Những hình ảnh bị đăng tải trên phương tiện truyền thông đã khiến Hà Khiết và Điêu Lỗi vấp phải làn sóng chỉ trích.

Phần lớn ý kiến cho rằng hai người không đàng hoàng khi lén qua lại bỏ mặc gia đình. Hà Khiết tuyên bố ly hôn ngay sau đó.

Ý kiến bạn đọc