Tình cũ Lưu Loan Hùng 'ngậm đắng nuốt cay' trước chính thất

Starlight Chủ nhật, 25/07/2021 22:35:29 PM Theo Ngôi sao, Eastweek

HONG KONG - Doanh nhân Lữ Lệ Quân (hiện đổi tên là Lữ Bội Lâm) sống tại một siêu biệt thự do vợ chính thức của tỷ phú Lưu Loan Hùng là Trần Khải Vận đứng tên.

Một số nguồn tin cho hay nhiều tài sản bất động sản, du thuyền... mà ông Lưu Loan Hùng từng trao cho Lữ Lệ Quân quản lý hoặc làm chủ, giờ đây đều bị ông "đòi" về. Trước đây, Lữ Lệ Quân là chủ một biệt thự có sân vườn và bể bơi riêng ở số 31 đường Barker, the Peak, với giá trị thị trường khoảng 480 triệu HKD (61,8 triệu USD). Ngôi nhà ngày - khi cô và Lưu Loan Hùng còn hạnh phúc - bố mẹ cô sống ở đó. Tuy nhiên, khi cô và ông Lưu chia tay năm 2016, bố mẹ cô dọn ra chỗ khác ở, ngôi nhà để trống đến nay. Gần đây, ông Lưu được cho là đã sang tên cho một đối tác của mình.

Một trong những bất động sản ông Lưu từng mua cho Lữ Lệ Quân, nhưng giờ ông đã sang tên cho người khác.

Một trong những bất động sản ông Lưu từng mua cho Lữ Lệ Quân, nhưng giờ ông đã sang tên cho người khác.

Một bất động sản khác là siêu biệt thự mà Lữ Lệ Quân đang sống cùng các con, diện tích lên đến cả chục nghìn m2, hiện cũng không còn thuộc về mẹ con cô. Đây là nơi ông Lưu Loan Hùng sắp xếp cho hai đứa con ở (mẹ được ở cùng) sau khi chia tay cô Lữ. Một số nguồn tin cho hay quyền sở hữu căn nhà hiện đã thuộc về Trần Khải Vận - vợ hiện tại của ông Lưu.

Ngoài ra, căn hộ 90 triệu HKD ở khu Mid-Levels với chỗ đậu xe riêng cũng là một món quà mà ông Lưu từng tặng cho Lệ Quân, giờ trở thành quà ông tặng cho cô con gái chung với Lữ Lệ Quân dưới danh nghĩa quỹ tín thác. Lữ Lệ Quân không có quyền với tài sản này.

Người thạo tin còn tiết lộ, các thông tin ông Lưu từng tặng ba du thuyền sang trọng Beacon Hill, Leighton Hill, Sorrento Peninsula cho Lệ Quân đều là thông tin không chuẩn, bởi cô chỉ được sử dụng chứ không được đứng tên.

Nhà giá trị 90 triệu HKD mà ông Lưu cho con gái chứ không để tình cũ đứng tên.

Căn hộ chung cư giá trị 90 triệu HKD mà ông Lưu cho con gái chứ không để tình cũ đứng tên.

Bất chấp những tin đồn bị tình cũ "trở mặt", Lệ Quân không bận tâm. Gần đây, cô chia sẻ loạt ảnh tập yoga với một huấn luyện viên trẻ tuổi trên mạng xã hội. Cả hai đã thực hiện một số động tác yoga có độ khó cao trên bờ biển. Lữ Lệ Quân cũng nói rõ từ đầu rằng đây là huấn luyện viên thể hình của mình chứ không phải bạn trai, để tránh việc cư dân mạng đồn đoán. Những động tác cô thể hiện cho thấy sự nhuần nhuyễn, thành thục và tràn đầy sự khỏe khoắn. Nhờ năng tập luyện nên cô Lữ sắc vóc đẹp thon thả. Theo tờ Eastweek, tình cũ của ông Lưu Loan Hùng duy trì một lối sống lành mạnh và tập luyện khoa học để giữ sức khỏe. Cô yêu thích bộ môn yoga, chạy bộ và thi thoảng được trông thấy hiking trên núi. Tuy nhiên, là một người kín tiếng, cô rất hiếm khi lộ diện trước truyền thông. Dù vậy, cô thường chia sẻ những bức ảnh tập luyện của mình trên các nền tảng xã hội để khuyến khích mọi người tích cực tập thể dục.

Kể từ khi kết thúc mối quan hệ tình cảm với ông Lưu Loan Hùng, Lệ Quân không chỉ tập trung chăm sóc hai đứa con mà còn dành thời gian phát triển quỹ từ thiện mang tên cô, song song với việc thúc đẩy bảo tồn môi trường bền vững. Ngoài ra người đẹp mua bất động sản để đầu tư. Tờ Eastweek đưa tin, hồi đầu năm, Lữ Lệ Quân chi 140 triệu HKD (gần 189 triệu USD) tậu bốn căn hộ khu chung cư hạng trung ở bờ nam của đảo Hong Kong, mỗi căn ba phòng ngủ.

Vợ cũ ông Lưu Loan Hùng trẻ và khỏe khoắn.

Vợ cũ ông Lưu Loan Hùng trẻ và khỏe khoắn.

Vài ngày trước đó, cánh săn ảnh chụp được cảnh Lữ Lệ Quân và con gái rời biệt thự, lên xe 7 chỗ đến Landmark, dưới sự hộ tống của ba vệ sĩ, một trợ lý, một lái xe. Khoảng hai giờ sau khi họ đi mua sắm, hai mẹ con mỗi người lên một chiếc xe khác nhau để trở về nhà. Tờ Eastweek bình luận, phong cách sống của giới siêu giàu quả thực khác người.

Lệ Quân rời khỏi biệt thự đi mua sắm.

Lệ Quân rời khỏi biệt thự đi mua sắm.

Lữ Lệ Quân sinh tại Hong Kong trong một gia đình khá giả có cha mẹ là doanh nhân. Cô từng lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1998. Theo Apple Daily, Lữ Lệ Quân và tỷ phú Lưu Loan Hùng quen biết nhau tại Anh. Hai người bắt đầu mối quan hệ khi cô đang học tiến sĩ tại đó.

Tỷ phú Lưu Loan Hùng - chồng cũ Lữ Lệ Quân - sinh năm 1951 tại Hong Kong, từng có một đời vợ và hai con. Theo Forbes, năm 2015 ông đứng thứ sáu trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong với khối tài sản lên đến hơn 109 tỷ USD. Sau khi hẹn hò với Lưu Loan Hùng, Lệ Quân trở thành giám đốc công ty con trực thuộc tập đoàn bất động sản của người tình. Năm 2002, cô mang thai con đầu lòng của hai người. Theo Sina, người đẹp được tỷ phú tặng ba căn biệt thự và hai chiếc xe ôtô sang trọng với tổng trị giá 56 triệu HKD (hơn 7 triệu USD). Sau khi sinh bé gái, cô được đại gia họ Lưu tặng một căn biệt thự có giá 22 triệu HKD (tương đương 2 triệu USD). Năm 2006, tỷ phú không tiếc tay chi 1,4 triệu HKD (hơn 178.000 USD) để mua biển số xe "I LOVE U" tặng Lữ Lệ Quân.

Tuy nhiên, sau khi Trần Khải Vận chen chân vào mối quan hệ, Lữ Lệ Quân nhanh chóng bị tỷ phú họ Lưu lãng quên, ruồng bỏ. Để níu kéo mối tình, mỹ nhân họ Lữ đã sinh thêm cho đại gia một bé trai nhưng vẫn không khiến ông thay lòng đổi dạ. Năm 2016, hai người chính thức đường ai nấy đi, Lữ Lệ Quân nhận được khoản tiền chia tay 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD), dù một số tin đồn cho hay họ không có hôn thú. Sau chia tay, đại gia công khai chỉ trích Lệ Quân là người hám của, có lòng tham không đáy. Ông còn quyết định gạch tên người đẹp và hai con ra khỏi di chúc, không gửi tiền chu cấp cho ba mẹ con.

Ý kiến bạn đọc