Tình cũ Quách Phú Thành sợ đẻ thêm

Starlight Thứ 2, 05/07/2021 22:08:32 PM Theo Ngôi sao, Sohu

HONG KONG - Sau khi sinh hai con gái, người mẫu Hùng Đại Lâm kiên quyết không đẻ thêm vì sợ béo không kiểm soát được.

Tham dự một sự kiện hôm 4/7, Hùng Đại Lâm khẳng định sẽ không sinh thêm con nữa: "Tôi đã 40 tuổi và rất khó để giảm cân sau khi sinh. Tôi đã giải thích với chồng để anh hiểu rằng tôi sẽ không sinh thêm con nữa".

Xuất hiện tại sự kiện giới thiệu sản phẩm nội y ở Mong Kok, Hong Kong, Hùng Đại Lâm gây ấn tượng với vóc dáng gợi cảm trong trang phục bó sát.

Hùng Đại Lâm dự sự kiện.

Hùng Đại Lâm dự sự kiện.

Hùng Đại Lâm cho biết cô vừa từ Đại lục trở về Hong Kong được vài ngày. Hiện cô tham gia một tác phẩm truyền hình tại Đại lục. Diễn viên, người mẫu tiết lộ sau thời gian vắng bóng, việc quay trở lại màn ảnh khiến cô có chút hồi hộp, lo lắng.

Hùng Đại Lâm thừa nhận chồng không hài lòng khi cô sang Đại lục đóng phim truyền hình. Dù vậy, cô khát khao trở lại màn ảnh và khôi phục sự nghiệp sau thời gian sinh nở. Chân dài tiết lộ sau khi con gái tựu trường, cô sẽ về Đại lục tiếp tục đóng phim.

Hùng Đại Lâm khoe sắc vóc gợi cảm gái hai con.

Hùng Đại Lâm khoe sắc vóc gợi cảm "gái hai con".

Một nguồn tin cho hay chồng Hùng Đại Lâm không vui vì quyết định này của vợ. Gia đình giàu có nên anh chỉ muốn vợ ở nhà, làm việc nội trợ và chăm con. Trong khi đó, Hùng Đại Lâm độc lập, muốn có sự nghiệp riêng. Chân dài thừa nhận: "Anh ấy không muốn tôi một thân một mình sang Đại lục không có ai chăm sóc".

Hùng Đại Lâm người gốc Hong Kong. Ngoài vai trò người mẫu, cô đóng một số phim như Diệp Vấn, Truy lùng cổ vật, Bát tinh báo hỷ... Cô từng yêu tài tử Quách Phú Thành nhiều năm, trước khi chia tay và kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng (em trai diễn viên Quách Khả Doanh) vào năm 2016. Cô sinh cặp sinh đôi Kaylor và Lyvia hai năm sau đó.

Ý kiến bạn đọc