Tình sử hẹn hò phụ nữ hơn tuổi của Harry Styles

Starlight Thứ 7, 09/01/2021 12:55:31 PM Theo Ngôi sao

Từng thú nhận luôn thích yêu người hơn tuổi, chỉ cần không già hơn mẹ của mình, ca sĩ Harry Styles đã hẹn hò nhiều sao nữ nổi tiếng như Taylor Swift, Sara Sampaio, Nicole Scherzinger...

Năm 2011, Harry Styles hẹn hò ngôi sao truyền hình Caroline Flack. Thời điểm đó Harry 17 tuổi, mới bước chân vào showbiz còn Caroline 31 tuổi, đã khá nổi tiếng. Họ quen nhau từ khi Harry thi X Factor 2010 - nơi Caroline làm người dẫn chương trình. Mối tình của cặp đôi kéo dài vài tháng trước khi kết thúc vì bị fan của Harry phản ứng dữ dội. Caroline chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2015: Thời điểm đó chúng tôi đều độc thân. Chúng tôi rất hợp nhau và ban đầu đã có khoảng thời gian thực sự vui vẻ. Nhưng khi chuyện bị công khai, mọi thứ trở nên tồi tệ.Tháng 2/2020, Caroline Flack qua đời vào ở tuổi 40. Cô tự tử sau khi bị mất việc tại show truyền hình Love Island trước cáo trạng hành hung bạn trai. Harry Styles đã rất đau buồn khi nghe tin về cái chết thương tâm của bạn gái cũ. Anh cài băng đen trên áo để tưởng nhớ Caroline Flack khi đến tham dự lễ trao giải Brits Award vài ngày sau khi cô mất.

Năm 2011, Harry Styles hẹn hò ngôi sao truyền hình Caroline Flack. Khi đó Harry 17 tuổi, mới bước chân vào showbiz còn Caroline 31 tuổi, đã khá nổi tiếng. Họ quen nhau từ khi Harry thi X Factor 2010 - nơi Caroline làm người dẫn chương trình. Mối tình của cặp đôi kéo dài vài tháng trước khi kết thúc vì bị fan của Harry phản ứng dữ dội. Caroline chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2015: "Thời điểm đó chúng tôi đều độc thân. Chúng tôi rất hợp nhau và ban đầu đã có khoảng thời gian thực sự vui vẻ. Nhưng khi chuyện bị công khai, mọi thứ trở nên tồi tệ".
Tháng 2/2020, Caroline Flack qua đời ở tuổi 40. Cô tự tử sau khi bị mất việc tại show truyền hình Love Island trước cáo trạng hành hung bạn trai. Harry Styles đã rất đau buồn khi nghe tin về cái chết thương tâm của bạn gái cũ. Anh cài băng đen trên áo để tưởng nhớ Caroline Flack khi đến tham dự lễ trao giải Brits Award vài ngày sau khi cô mất.

Cũng năm 2011, Harry cặp với một phụ nữ lớn tuổi khác là DJ Lucy Horobin, 31 tuổi, đã có chồng. Lucy quen nam ca sĩ sau khi cô mời anh tham gia show radio Key 103 ở Manchester. Một số tin đồn nói rằng hôn nhân của Lucy tan vỡ sau khi cô bị chồng phát hiện chuyện díu với nam ca sĩ điển trai của nhóm One Direction..

Cũng năm 2011, Harry cặp với một phụ nữ lớn tuổi khác là DJ Lucy Horobin, 31 tuổi, đã có chồng. Lucy quen nam ca sĩ sau khi cô mời anh tham gia show radio Key 103 ở Manchester. Một số tin đồn nói rằng hôn nhân của Lucy tan vỡ sau khi chồng cô phát hiện vợ dan díu với nam ca sĩ điển trai của nhóm One Direction..

Năm 2012, nam ca sĩ có mối tình chóng vánh với ngôi sao The Inbetweeners Emily Atack hơn anh 13 tuổi. Emily kể rằng hai người chỉ đi chơi vui vẻ với nhau và không coi đó là một mối quan hệ nghiêm túc.Specifically, fans of Styles unearthed a 2012 interview where he admitted that the only woman too old for him is any woman older than his mother Anne.The interviewer, speaking on behalf of YOU magazine, was pressing Harry about dating amid One Direction mega fame.Curious about Styles personal preferences, the interviewer asked the star, How old [of a woman] is too old to date?The Watermelon Sugar singer, who is notoriously shy, responded with: Any woman older than my mum Anne — who is 43.

Năm 2012, nam ca sĩ có mối tình chóng vánh với ngôi sao "The Inbetweeners" Emily Atack hơn anh 5 tuổi. Emily kể rằng hai người chỉ đi chơi vui vẻ với nhau và không coi đó là một mối quan hệ nghiêm túc.

Cũng năm đó, Harry qua lại với ngôi sao truyền hình thực tế Made In Chelsea Caggie Dunlop 31 tuổi. Tuy nhiên mối quan hệ này rồi cũng tan thành mây khói vì vấp phải sự phản ứng dữ dội của cộng đồng fan Harry Styles.

Cũng năm đó, Harry qua lại với ngôi sao truyền hình thực tế "Made In Chelsea" Caggie Dunlop. Tuy nhiên một lần nữa fan của Harry công kích người tình hơn 5 tuổi của Harry khiến mối quan hệ sớm tan thành mây khói.
Bản thân giọng ca sinh năm 1994 lại cảm thấy rất thoải mái khi yêu những người đẹp hơn tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí YOU năm 2012, khi phóng viên hỏi Harry liệu một người phụ nữ bao nhiêu tuổi mới là quá già để anh không hẹn hò, ngôi sao xứ sương mù liền đáp: "Những người nhiều tuổi hơn mẹ tôi - bà hiện 43 tuổi".

Giữa năm 2012, hoàng tử nhạc pop xứ sương mù hẹn hò công chúa nhạc đồng quê Mỹ Taylor Swift. Tuy Taylor lớn hơn Harry 4 tuổi nhưng mối tình của cặp sao được nhiều fan ủng hộ. Thế nhưng tình yêu lãng mạn của họ kết thúc chóng vánh sau chưa đầy một năm. Sau này Taylor viết nhiều ca khúc nổi tiếng về Harry Styles như Style, I Knew You Were Trouble và Out of the Woods.

Giữa năm 2012, hoàng tử nhạc pop xứ sương mù hẹn hò công chúa nhạc đồng quê Mỹ Taylor Swift, hơn anh 4 tuổi. Mối tình của cặp sao được nhiều fan ủng hộ. Tuy nhiên tình yêu lãng mạn của họ vẫn kết thúc chóng vánh sau chưa đầy một năm. Sau này Taylor viết nhiều ca khúc về Harry Styles trở thành hit của cô như "Style", "I Knew You Were Trouble" và "Out of the Woods".

2013  Model Kimberly Stewart, 41 - her dad Rod said: [Harrys] car was here in the morning. Lets put it that waySinger Rod Stewart revealed Harry and his daughter were dating in 2013.  He said: His [Harrys] car was here in the morning. Lets put it that way. But he may just have come round to pick something up....  The socialite was 33 at the time while Harry was just 19.

Năm 2013, Harry 19 tuổi bị bắt gặp vài lần đi chơi với người mẫu Kimberly Stewart 33 tuổi. Chính cha của Kimberly là rocker Rod Stewart đã xác nhận chuyện tình này.

Năm 2013, chàng ca sĩ đào hoa bị đồn phải lòng nữ giám khảo X Factor Nicole Scherzinger hơn anh 16 tuổi. Thời gian đó ca sĩ Nicole đang chống chếnh vì chia tay bạn trai, Lewis Hamilton.

Năm 2013, chàng ca sĩ đào hoa bị đồn phải lòng nữ giám khảo X Factor Nicole Scherzinger hơn anh 16 tuổi. Thời gian đó ca sĩ Nicole đang chống chếnh vì chia tay bạn trai Lewis Hamilton.

Hè 2015, Harry Styles được trông thấy ôm hôn siêu mẫu Sara Sampaio bên ngoài khách sạn của anh. Mỹ nhân người Bồ Đào Nha hơn nam ca sĩ Anh 3 tuổi.

Hè 2015, Harry Styles được trông thấy ôm hôn siêu mẫu Sara Sampaio bên ngoài khách sạn của anh. Mỹ nhân người Bồ Đào Nha hơn nam ca sĩ Anh 3 tuổi.

Năm 2017, giọng ca Watermelon Sugar hẹn hò người mẫu nội y Camille Rowe. Người đẹp hơn Harry 4 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi bởi cô sở hữu nhan sắc khả ái, thân hình gợi cảm. Thế nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài một năm. Trong ca khúc Cherry, Harry thú nhận đã lừa dối Camille Rowe lên giường với cô gái khác trong một lần tiệc tùng say xỉn.

Năm 2017, giọng ca "Watermelon Sugar" hẹn hò người mẫu nội y Camille Rowe. Người đẹp hơn Harry 4 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi bởi cô sở hữu nhan sắc khả ái, thân hình gợi cảm. Thế nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài một năm. Trong ca khúc "Cherry", Harry thú nhận đã lừa dối Camille Rowe lên giường với cô gái khác trong một lần tiệc tùng say xỉn.

Đầu năm nay, Harry Styles bất ngờ công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Olivia Wilde hơn anh 10 tuổi và đã có hai con. Nam ca sĩ và ngôi sao người Mỹ tay nắm tay dự đám cưới quản lý của Harry vào cuối tuần trước. Olivia là đạo diễn bộ phim Don’t Worry Darling mà Harry đóng nam chính. Nguồn tin chia sẻ trên MailOnline, tình cảm của hai ngôi sao dần nảy nở khi họ làm việc tại trường quay hồi tháng 11. Cũng như nhiều người tình trước của Harry, Olivia Wilde đang bị nhiều fan của nam ca sĩ tấn công trên mạng xã hội. Họ tẩy chay, chỉ trích cô vì đã cướp thần tượng của họ và bởi cô quá giừ so với Harry. Tuy nhiên nam ca sĩ và Olivia không bận lòng đến thị phi, hiện rất hạnh phúc bên nhau.

Đầu năm nay, Harry Styles bất ngờ công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Olivia Wilde hơn anh 10 tuổi và đã có hai con. Nam ca sĩ và ngôi sao người Mỹ tay nắm tay dự đám cưới quản lý của Harry vào cuối tuần trước. Olivia là đạo diễn bộ phim "Don’t Worry Darling" mà Harry đóng nam chính. Nguồn tin chia sẻ trên MailOnline, tình cảm của hai ngôi sao dần nảy nở khi họ làm việc tại trường quay hồi tháng 11.
Cũng như nhiều người tình trước của Harry, Olivia Wilde đang bị nhiều fan của nam ca sĩ tấn công trên mạng xã hội. Họ tẩy chay, chỉ trích cô vì đã "cướp" thần tượng của họ và bởi cô quá già so với Harry. Tuy nhiên nam ca sĩ và Olivia không bận lòng đến thị phi, hiện rất hạnh phúc bên nhau.

Ý kiến bạn đọc