Tom Holland siêu ngầu và bí hiểm trong “Uncharted”

Starlight Chủ nhật, 19/12/2021 18:23:27 PM Theo Lao động

Thoát khỏi hình ảnh quen thuộc “Người nhện”, nam tài tử Tom Holland trở nên siêu ngầu và bí hiểm trong một siêu phẩm sắp ra mắt - “Uncharted”.

Tom Holland vào vai nhà thám hiểm cùng nam diễn viên kỳ cựu Mark Wahlberg trong phim “Uncharted”. Ảnh: Xinhua

Tom Holland vào vai nhà thám hiểm cùng nam diễn viên kỳ cựu Mark Wahlberg trong phim “Uncharted”. Ảnh: Xinhua

Mới đây, poster phim “Uncharted” được các nhà sản xuất chính thức công bố. Theo đó, nam diễn viên Tom Holland gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn diễn Mark Wahlberg trong bộ trang phục màu be, có phần bụi bặm cùng một phong cách siêu ngầu. Được biết, tác phẩm thuộc thể thoại hành động, thám hiểm rất được khán giả mong chờ vào dịp cuối năm 2021.

Nội dung phim được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên, xoay quanh hai nhân vật Nathan Drake (do Tom Holland đóng) và Victor Sullivan (Mark Wahlberg đảm nhận). Ngay từ lần “chạm trán” đầu tiên, cả hai đã gặp nhiều bất đồng quan điểm nhưng khi bị mắt kẹt trên một đảo nhỏ đã tạo cơ hội cho hai người hiểu hơn về đối phương.  

“Người nhên” là vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của nam tài tử Tom Holland. Ảnh: Xinhua

“Người nhện” là vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của nam tài tử Tom Holland. Ảnh: Xinhua

Đạo diễn của phim - Ruben Fleischer đặt niềm tin vào sự thành công của “Uncharted” ngay sau khi ra rạp. “Tôi may mắn khi Tom Holland nhận lời cộng tác trong tác phẩm này. Cậu ấy đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, không phải ai khác mà mình mới chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho “Uncharted” – đạo diễn Ruben Fleischer nói.

Theo đó, đoạn trailer của bộ phim được giới thiệu cách đây một tháng đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tính đến nay, trailer đã đạt được hơn 12 triệu lượt xem, 230 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều lời bình luận tích cực của người hâm mộ.

Còn giới chuyên môn lại băn khoăn trước việc lựa chọn thời điểm ra mắt của “Uncharted” bởi sự cạnh tranh của loạt bom tấn khác, trong đó dư âm không hề nhỏ đến từ bộ phim “Spider-Man: No Way Home” cũng do Tom Holland đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, đại diện hãng sản xuất cho hay, êkip đã có những đánh giá, bàn thảo và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ấn định về thời gian giới thiệu tác phẩm bom tấn.

Được biết, “Uncharted” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18.2.2022. Sau 45 ngày phát hành, “Uncharted” sẽ được công chiếu trên các nền tảng chiếu phim có bản quyền.

Ý kiến bạn đọc