Top 40 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 khám phá văn hóa tây nguyên tại tứ đại danh thác Nam Tây Nguyên Tea Bobla Waterfall

Chuyện 24h Thứ 5, 28/12/2023 09:37:57 AM Kim Trang

Cuộc phiêu lưu tại tứ đại danh thác Nam Tây Nguyên Tea Bobla Waterfall đã trở thành điểm độc đáo trong hành trình của Top 40 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023. Không chỉ là một cuộc thi, Miss Cosmo mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới với những cô gái nội lực, khả năng tư duy nhạy bén và vốn kiến thức phong phú. Đến với Tea Bobla Waterfall là hành trình kết nối sâu sắc với vẻ đẹp và tinh thần của Tây Nguyên, khám phá bề dày lịch sử văn hóa của vùng đất cao nguyên Di Linh kiêu hùng.

Miss Cosmo Vietnam 2023 có nhiều điểm nhấn mới lạ, trong đó phải kể đến hành trình khám phá các vùng đất “địa linh nhân kiệt”, thiên nhiên phong phú trên khắp mảnh đất hình chữ “S” của tổ quốc. Điểm nhấn cuối cùng trong chuyến hành trình này, Top 40 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 có cơ hội dừng chân tại Tea Bobla Waterfall – Một trong tứ đại danh thác thuộc cao nguyên Di Linh trước khi tiến vào đêm bán kết và chung kết. Tại đây, các cô gái có cơ hội được nạp năng lượng, thư giãn tinh thần, kết nối với thiên nhiên và tìm hiểu về văn hóa Tây Nguyên thông qua các sử thi, cổ vật, di vật lịch sử cùng văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đặc sắc. Ngoài ra, Top 40 còn có cơ hội thưởng thức đặc sản trà và cà phê Lâm Đồng, tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn khác.

Lặng lẽ nép mình bên dãy Trường Sơn, thuộc xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, thác Tea Bobla nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần thanh bình của vùng Tây Nguyên. Đây là một trong tứ đại danh thác Nam Tây Nguyên, nơi đất trời và con người giao hòa làm một với nét văn hóa đặc sắc. Top 40 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 đã được đón tiếp bằng không khí ấm áp của con người Di Linh nồng hậu. Các cô gái có cơ hội hòa mình vào không gian trữ tình của thác, ngắm nhìn dải nước trắng xóa như tuyết, và thả hồn vào tiếng rì rào của dòng suối hòa quyện với không gian bao la xanh ngắt của cây cỏ và rừng già. Từng trang sử thi hào hùng về chàng Liang Dăm dũng cảm chiến đấu bảo vệ buôn làng được tái hiện rõ nét càng truyền thêm cảm hứng cho du khách mỗi khi ghé thăm. Bên cạnh đó, ẩm thực địa phương đặc sắc và phong phú càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cho chuyến hành trình khám phá vùng đất mới.

Thông qua chuyến tham quan này, các cô gái Hoàn Vũ đã trở thành những đại sứ du lịch, giới thiệu cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam độc đáo đến với du khách trong và ngoài nước, lan tỏa vẻ đẹp và tinh thần Việt Nam ra thế giới. Với cảnh quan thiên nhiên cùng bề dày văn hóa lâu đời, Tea Bobla Waterfall sẽ trở thành điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ lỡ với du khách khi đến Lâm Đồng.

 

Ý kiến bạn đọc