Trác Thúy Miêu giải thích hành động 'ném thiệp bỏ về' trong show Đỗ Mạnh Cường

Hậu trường Chủ nhật, 25/10/2020 23:45:35 PM Theo iOne

Nữ MC tuân thủ quy định của show thời trang, thậm chí mặc đúng thiết kế của Đỗ Mạnh Cường nhưng bộ phận an ninh nhầm lẫn, không hiểu rõ dress code nên đã ngăn cô vào xem show.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang cá nhân, tối 24/10 tại TPHCM, quy tụ hàng trăm khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz. Mặc trang phục theo dress code đen là một trong những yêu cầu dành cho khách mời tới tham dự.

Trác Thúy Miêu là một trong những khách mời. Cô mặc áo ngắn tay gam màu đen, họa tiết hoa hồng trắng mix cùng chân váy tiệp màu. Tuy nhiên, khi bước vào khu vực tổ chức show diễn, cô bị bộ phận an ninh chặn ở ngoài, không cho tham dự vì "trang phục không phù hợp". Giải thích vài lời nhưng vẫn bị từ chối, Trác Thúy Miêu quyết định ra về. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Thúy Miêu được cho là thẳng tay quăng thiệp mời và tỏ ra khá tức giận khi bỏ về.

Chia sẻ với PV, Trác Thúy Miêu tiết lộ, sự cố khiến cô phải ra về tối qua chỉ là nhầm lẫn, sai sót đến từ phía bộ phận an ninh của show. "Trang phục tôi mặc là do phía Đỗ Mạnh Cường chọn. Tôi đến sự kiện từ khá sớm với chiếc áo họa tiết hoa hồng trắng. Phía an ninh không biết đây là trang phục của Cường nên không cho tôi vào. Họ mặc định trang phục phải đen từ đầu đến chân mới được tham dự. Phía an ninh yêu cầu tôi phải gọi điện, nhờ ban tổ chức ra đón mới cho vào.

Tôi biết lúc ấy, Đỗ Mạnh Cường và các cộng sự của mình đang tất bật chuẩn bị cho show diễn nên không muốn làm phiền. Thời điểm ấy, tôi cũng có hứa đến tham dự một chương trình do ca sĩ Quang Lê tổ chức nên quyết định ra về.

Trên đường về nhà thay trang phục khác để đến dự sự kiện của Quang Lê, phía ban tổ chức biết chuyện tôi không được vào dự show đã gọi điện, xin lỗi và mời tôi trở lại. Thậm chí, phía bộ phận an ninh cũng gọi điện xin lỗi và mong muốn được cử tài xế, đón tôi trở lại show diễn. Nhưng lịch trình tôi đã thay đổi nên không thể quay lại", cô nói.

Trác Thúy Miêu mặc lại trang phục này trong buổi ghi hình gameshow chiều 25/10.

Trác Thúy Miêu mặc lại trang phục này trong buổi ghi hình gameshow chiều 25/10.

Nói về hành động quăng thiệp mời và thái độ bị cho là tức giận, Trác Thúy Miêu khẳng định "hãy để mọi người tự suy diễn". Cô giải thích thời điểm ấy, bản thân không vui vì có việc cần đi nhưng tài xế không có mặt liền ngay lúc đó. "Tôi rất thẳng tính, có gì sẽ giải quyết ngay. Tôi luôn quý Đỗ Mạnh Cường, ban tổ chức và sẵn sàng góp mặt trong các chương trình tới của thương hiệu. Hôm nay đi quay một show khác, tôi đã mặc đồ của Đỗ Mạnh Cường. Tôi trân quý tinh thần của nhà thiết kế dành cho các em bé có hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội", cô chia sẻ.

Trác Thúy Miêu ném thiệp bỏ về.

Ý kiến bạn đọc