'Trai hư' Nick Kyrgios chia tay bạn gái trong ồn ào

Starlight Thứ 3, 19/05/2020 23:57:58 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Tay vợt lắm tài nhiều tật Nick Kyrgios và đồng nghiệp nữ Anna Kalinskaya được cho là 'đường ai nấy đi' sau một năm hẹn hò.

Nick Kyrgios và bạn gái Anna Kalinskaya đi xem bóng rổ cùng nhau hồi tháng 3. Ảnh: Instagram.

Nick Kyrgios và bạn gái Anna Kalinskaya đi xem bóng rổ cùng nhau hồi tháng 3. Ảnh: Instagram.

Nick Kyrgios và tay vợt nữ kém 4 tuổi bị đồn yêu nhau vài tháng trước nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận cho đến khi Anna Kalinskaya cho biết hai người không còn bên nhau trên Instagram tuần trước. Trước câu hỏi có phải cô đang hẹn hò Kyrgios, Anna đã trả lời thẳng thắn: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi không phải là bạn bè. Tôi biết anh là bạn của anh ấy, tuyệt đấy, nhưng tôi sẽ không nói về anh ấy đâu. Xin hãy dành cho tôi chút tôn trọng".

Vài ngày sau, bóng hồng 21 tuổi viết: "Bạn không phải là trai hư, đơn giản bạn là một người xấu", khiến nhiều người nghĩ rằng Anna Kalinskaya đang nhắm vào Kyrgios vì ngôi sao người Australia có biệt danh là "trai hư". Ngay sau đó, người đẹp Nga đã xóa tin nhắn. Hôm 17/5, Anna Kalinskaya khẳng định mọi người đã hiểu nhầm những gì cô viết.

"Anh ấy chẳng làm gì cả. Anh ấy là một người tốt và tôi không có ý định bình luận về anh. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại cứ nghĩ về anh ấy nhỉ. Anh là một tay vợt giỏi và là một người tốt", tay vợt nữ đang xếp thứ 95 thế giới chia sẻ trên Confidential.

Tay vợt người Nga Anna Kalinskaya đang xếp 95 thế giới còn Nick Kyrgios đang đứng thứ 40. Ảnh: Instagram.

Tay vợt người Nga Anna Kalinskaya đang xếp 95 thế giới còn Nick Kyrgios đang đứng thứ 40. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên trước khi khẳng định không còn hẹn hò Kyrgios, Anna Kalinskaya chia sẻ ảnh bản thân đang chơi tennis và chú thích ẩn ý: "Dù bạn có trải qua chuyện gì, đừng để bất kỳ ai đánh bại bạn. Hãy mạnh mẽ, đừng đánh mất bản thân mình, hãy là chính mình. Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất". Nhiều người tin rằng giữa cặp sao làng quần vợt có xích mích nên chia tay.

Tin đồn Kyrgios và Anna Kalinskaya hẹn hò rộ lên từ tháng 8 năm ngoái sau khi tay vợt 25 tuổi cổ vũ người đẹp Nga tại giải Citi Open năm 2019 ở Washington. Cặp sao cũng được trông thấy đi dạo ở Acapulco, Mexico, hồi tháng 2 và Kyrgios còn hôn trán Anna. Hôm 10/3, tay vợt nữ 21 tuổi chia sẻ ảnh hai người nắm tay nhau khi đi xem bóng rổ ở Los Angeles nhưng sau đó xóa đi. Trước khi qua lại với Anna Kalinskaya, Nick Kyrgios có hai năm hẹn hò đồng nghiệp nữ Ajla Tomljanović.

"Bad boy" người Australia vẫn ở Canberra, Australia, cách ly vì đại dịch còn Anna Kalinskaya ở Miami, Mỹ.

Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya:

Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 2
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 4
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 6
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 8
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 10
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 12
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 14
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 16
Nhan sắc người đẹp Anna Kalinskaya - 18
Ý kiến bạn đọc